Friday, October 12, 2012

NHỮNG CÁCH GHI ĐIỂM SAI LẦM CỦA CON TRAI

NHỮNG CÁCH GHI ĐIỂM SAI LẦM CỦA CON TRAI


        Thể diện

        Đối với các chàng là điều "quan trọng" nhất là trước mắt các nàng. Nhưng thể hiện nó như thế nào lại là cả một nghệ thuật! Đừng vì đó là một buổi tiệc chia tay nho nhỏ mà rủ nhau khoe khoang tửu lượng của mình, để rồi hậu quả là say mèm làm các nàng càng thêm thiếu thiện cảm, con gái hoàn toàn không thích những tên say sỉn như vậy.

        Cố tỏ ra mình là người chịu chơi

        Dành trả chi trả tất cả mọi "tình phí" như mặc hàng hiệu, đi xe brand name ...Điều này không giúp các chàng ghi điểm trong mắt nàng, mà ngược lại là đằng khác. Đôi khi chỉ là những lần con trai hướng dẫn cho con gái giải một bài toán khó như thế nào, cũng đủ để chàng được cộng điểm rồi đấy!

        Khoe những thành tích bất hảo

        Khi con trai kháo với nhau về những chiến tích để đời của mình như: tuần này trốn học bao nhiêu ngày, tốc độ phóng xe trên freeway là bao nhiêu mà chưa bị cảnh sát tóm.....Và con trai cũng lầm tưởng rằng khi nghe như vậy bọn con gái sẽ "lác mắt" trầm trồ, thán phục. Nhưng con gái thực sự không ngưỡng mộ tí nào, hoặc có chăng, thì chỉ là sự ngao ngán.

        Cố tỏ ra mình là công tử bột

        Nhiều chàng luôn tỏ ra là "công tử bột" con cưng của cả nhà, thế nên là con trai mà không biết làm gì cả. Với con gái, các chàng trai năng nổ, nhiệt tình, luôn ghi được rất nhiều điểm.

                                  Chí Linh Thời Mới
       

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger