Thursday, August 14, 2014

Ôi! cuộc sống mến yêu

Ôi! cuộc sống mến yêu

 


Cuộc sống vẫn tràn ngập màu hồng và thế giới luôn là chốn hạnh phúc

1/ Đàn ông thích phụ nữ có cá tính

Một cuộc thăm dò cho thấy, 52% đàn ông được phỏng vấn tuyên bố họ thích cá tính và lòng tự tin của phụ nữ hơn là vẻ đẹp bề ngoài của họ.

2/ Tình dục làm cho bạn thông minh hơn

Các nhà nghiên cứu Đức phát hiện quan hệ tình dục một cách đều đặn kích thích các tế bào não, khiến bạn thông minh và tự tin hơn những người cô đơn, không có bạn tình.

3/ Bạn vẫn có thời gian viết truyện

Bạn không đến nỗi qua căng thẳng và bận rộn như bạn nghĩ. Một cuộc khảo sát cho thấy 80% chúng ta có nhiều thời gian rảnh rỗi mà chúng ta không biết đến.

Bởi vậy, bạn hãy vô tư và thư thái viết cho xong tập truyện.

4/ Phụ nữ thông minh hơn đàn ông

Những con khỉ cái nắm bắt các kỹ năng leo trèo nhanh hơn khỉ đực. Phụ nữ có kỹ năng nghe tốt hơn nam giới. Tại Anh, các nữ sinh cấp ba giỏi hơn các nam sinh. Như vậy, phụ nữ được xem là thông minh hơn đàn ông.

5/ Cơ hội sống sót vì ung thư vú gia tăng.

Những phụ nữ bị ung thư vú có cơ hội sống sót gia tăng kể từ năm 1987. Và tỷ lệ sống sót trong vòng từ 5 năm qua cho đến nay là 73%.

6/ Tình dục tốt hơn cả tăng lương

Nếu bạn bị "cháy túi" thì hãy hưởng thụ những khoái lạc ân ái. Bạn sẽ cảm thấy thú vị không ngờ. Các nhà nghiên cứu khám phá rằng, một cuộc sống tình dục êm đềm mang lại niềm hạnh phúc tương tự như bạn đột nhiên được tăng một mức lương thật cao. Bạn hãy nói điều này với người tình, và cứ mỗi nụ hôn, hãy nhớ "trả lương" cho chàng.

7/ Hãy ăn chocolate thoải mái

Theo một cuộc thăm dò, 79% phụ nữ thà tìm đến các quầy bán bánh, kẹo chocolate hơn là vây quanh đám đàn ông. Và bạn cứ ăn chocolate thoải mái.

8/ Cà ri tốt cho sức khỏe

Nếu chưa thích, bây giờ bạn nên tập ăn các món cà ri nóng, bởi rất có lợi cho sức khỏe của bạn. Các nhà nghiên cứu y học cho thấy cà ri chứa chất curcumin, được chiết xuất từ củ nghệ, có công hiệu ngăn chặn bệnh Alzheimer. Gia vị thần diệu này còn có thể giảm nguy cơ mắc các chứng ung thư và giúp phòng trị chứng đông máu.

9/ Cười phát sinh endorphin. 

Đây là những hormone gây cảm giác thoải mái, khỏe khoắn. Bởi vậy, mỗi lần đối mặt với người mà bạn không có cảm tình, bạn cứ tự nhiên mỉm cười thật lớn với họ. Bạn sẽ cảm thấy khoan khoái không ngờ, hoặc ít bạn cũng chứng tỏ cho họ biết bạn không phải là kẻ tiểu nhân.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger