Tuesday, August 5, 2014

Sự khác biệt giữa con trai và con gái

Sự khác biệt giữa con trai và con gái

 


Chuyện Cấm Cười - Theo Tuần Báo Mới

Người con trai bên ngoài thướng tỏ ra mềm, nhưng bên trong lại rất cứng. Người con gái bên ngoài tỏ ra cứng, thi bên trong lại rất mềm.

* Người con trai thích lắc lư cái đầu nói huyên thuyên khi nghe nhạc, còn người con gái lắc lư cái đầu khi buồn chán .

* Phía sau người đàn ông thành đạt, chắc chắn phải có người đàn bà vĩ đại, còn đằng sau người đàn bà vĩ đại, chắc chắn là người đàn ông không thành đạt.

* Người con trai luôn suy nghĩ làm thế nào để tồn tại, còn người con gái luôn nghĩ cách trang điểm như thế nào cho đẹp.

* Người con trai nhìn ngang ngửa trên đường phố gọi là mắt la mày lém. Người con gái mắt la mày lém trên đường phố thì bị xem là lẳng lơ.

* Người con trai mềm yếu thường bị con gái khinh thường, còn bằng nước mắt của mình, người con gái thường được người con trai đồng tình thông cảm.

* Khi người con trai đau khổ sẽ trầm lặng, còn người con gái lúc phẫn nộ thì quá nhiều lời.

* Khi người vợ nấu ăn thì người chồng lên mạng. Khi người vợ lên mạng thì sai khiến người chồng đi nấu ăn.

* Nỗi phiền muộn lớn nhất của người chồng là phải dẫn vợ đi dạo phố. Niềm vui lớn nhất của người vợ là để cho chồng đi .....rửa bát.

* Lời người con trai thường nói nhất khi yêu là: "Anh yêu em thật!", còn người con gái hay nói nhất sau khi đã cưới nhau là: "Anh có còn yêu em không, nói thật đi.

* Mục đích ban đầu lên mạng của con trai là tìm một cô gái đẹp để tán. Mục đích cuối cùng của người con gái khi lên mạng là xem chồng mình đang tán cô gái nào.

* Khi người con trai độc thân là do không có người con gái nào yêu. Còn người con gái độc thân là do không có người đàn ông nào đáng được yêu.



Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger