Thursday, January 9, 2014

10 quốc gia có cư dân thích ấn phẩm khiêu dâm nhất

10 quốc gia có cư dân thích ấn phẩm khiêu dâm nhất




Theo Viet Nam Net

Internet là một công cụ hữu ích trong cuộc sống, giúp con người quản lý tài chính, đăng tải tin tức, chơi các trò giải trí và xem phim ảnh. Đặc biệt, nó còn là một nguồn cung cấp đủ loại hình ảnh khiêu dâm mà bất cứ người dùng mạng nào cũng có thể tiếp cận.

Dưới đây là 10 quốc gia mà việc xem phim ảnh khiêu dâm phổ biến nhất trên thế giới:

Hy Lạp



Hy Lạp có truyền thống lâu đời về tình dục. Với thời tiết dễ chịu cộng với những bãi biển đẹp tuyệt với, Hy Lạp là một trong những quốc gia số 1 về cảm hứng tình dục trên thế giới.

Nga



Các hoạt động tình ái hiện diện tại nhiều câu lạc bộ và quán bar ở thủ đô Moscow.

Pakistan



Những người sống ở Pakistan là bậc nhất về lĩnh vực tìm kiếm và ghé thăm các trang web khiêu dâm, theo một cuộc khảo sát của Google.

Mỹ



Trang tin tức và kinh doanh Mỹ Business Insider vừa công bố kết quả một cuộc khảo sát cho thấy, khoảng 40 triệu người Mỹ có thói quen truy cập các trang web khiêu dâm, trong số đó cứ 3 người thì có một là nữ.

Brazil



Tình dục được coi là không thể thiếu ở Brazil. Những bãi biển trải dài là nơi hội tụ của những cô gái nóng bỏng và trong kỳ lễ hội hóa trang, ngay cả những giới hạn nghiêm ngặt nhất về tình dục cũng được nới lỏng.

Trung Quốc



Theo một báo cáo của phần mềm diệt virus Ruixing, 65,5% người lướt web ở Trung Quốc thường xem các trang khiêu dâm bất chấp những khuyến cáo về virus trên mạng. Nguy cơ máy tính của họ bị nhiễm virus cũng không ngăn được những người Trung Quốc thích xem hình ảnh tươi mát trên mạng.

Ba Lan



Một cuộc khảo sát bởi chuyên gia tình dục Zbigniew Izdebski cho thấy, phần lớn những người lướt web ở Ba Lan thường xuyên ghé thăm các trang web khiêu dâm. Vị chuyên gia này cho rằng người Ba Lan bị hấp dẫn bởi hình ảnh khiêu dâm là bởi vì họ không được giáo dục đầy đủ về tình dục.

Italia



Nhiều người Italia sống thoải mái với "chuyện ấy" đứng đầu trong danh sách những việc thường làm hàng ngày của họ. Một cuộc khảo sát ý kiến cho thấy, 32% người Italia trên 60 tuổi quan hệ tình dục đều đặn.

Malaysia



Bề ngoài, Malaysia là một nước bảo thủ về tình dục. Thậm chí gần đây ở nước này còn xảy ra một cuộc tranh cãi về việc liệu giáo dục giới tính có nên được đưa vào chương trình giảng dạy ở bậc trung học hay không. Tuy nhiên, phía sau những cánh cửa đóng kín là một câu chuyện thực: Người Malaysia say mê với từng phút giây yêu đương trên giường.

Tây Ban Nha



Ở Tây Ban Nha, tình dục là một chuyện tất yếu. Gần đây có tin nam giới ở nước này còn dùng đến Viagra để làm hài lòng bạn tình lâu hơn ngay cả khi họ hoàn toàn đủ sức làm chuyện ấy mà không cần đến thuốc.

Theo Vietnamnet

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger