Wednesday, January 29, 2014

Hận tình biến thành sát thủ giết người hàng loạt (Kỳ 3)

Hận tình biến thành sát thủ giết người hàng loạt (Kỳ 3)


 Janice Ott, nạn nhân
 Nạn nhân, Janice Ott


  Chuyện Cấm Cười / Pmanth - Theo Trutv


Giết người liên tục

Trong suốt mùa xuân và mùa hè, nhiều nữ sinh viên, không hiểu vì sao đột ngột biến mất. Có rất nhiều điểm tương đồng trong các sự việc. Ví dụ như tất cả nạn nhân đều là những cô gái độc thân, xinh đẹp, da trắng, cao, gầy, có mái tóc dài, mặc áo ngủ, biến mất vào buổi tối.

Ngoài ra, chung quanh thời điểm các cô gái bị mất tích, cảnh sát cũng đã phỏng vấn các sinh viên, nhiều người khai báo đã nhìn thấy một người đàn ông rất kỳ lạ đeo băng bột ở chân hoặc cánh tay, hắn có vẻ đang vất vả vì phải vật lộn với đống sách vở mà hắn đang cầm, vì vậy, hắn đã yêu cầu một phụ nữ trẻ đang ở gần đó phụ giúp.

Một nhân chứng khác cũng cho biết đã nhìn thấy một người lạ trong khuôn vìên của bãi đậu xe, hắn cũng có mang cái băng bột và muốn nhờ phụ giúp cho chiếc xe VW của hắn, chiếc xe hình như đang gặp trở ngại, trong việc đề cho máy chạy.

Điểm đáng chú ý là nơi người đàn ông này xuất hiện, thường cùng khu vực nơi mà hai trong số các cô gái, đã biến mất một cách bí ẩn.

Denise Naslund, nạn nhân
Denise Naslund, nạn nhân
 
Cuối cùng, vào tháng 8, năm 1974 tại công viên của hồ Washington Sammamish, một số mảnh tử thi của các nạn nhân xấu số, được tìm thấy. Những sợi tóc, xương đùi, một vài hộp sọ và xương hàm. 

Danh tánh của các nạn nhân được xác định là Janice Ott và Denise Naslund, hai cô đã biến mất vào ngày 14 Tháng Bảy.
 
Những người cuối cùng đã nhìn thấy Ott, là một cặp vợ chồng đi dã ngoại gần đó, họ cho biết, đã nhìn thấy một người đàn ông khá đẹp trai, đến gần người phụ nữ, và muốn nhờ cô giúp đỡ vì tay của ông ta bị băng bột nên hơi khó khăn để có thể di chuyển chiếc tàu của mình, cô gái đã đồng ý phụ giúp. Họ cũng nghe được tên của hắn là Ted. Đó là lần cuối cùng Janice Ott 23 tuổi được nhìn thấy còn sống.

 
Mellissa Smith, nạn nhân
Melissa Smith, nạn nhân

Nạn nhân kế tiếp

Denise Naslund đã cùng với bạn trai và bạn bè của cô vui chơi cả buổi trưa ở công viên, khi cô đi về phía nhà vệ sinh trong công viên, và đã không bao giờ trở lại nữa.  

Chiều hôm đó, khu vực nơi cô biến mất, cũng xuất hiện một người đàn ông trẻ, có cánh tay bị băng bột đã nhờ cô giúp đỡ di chuyển chiếc tàu của ông ta. Những người nhìn thấy, họ cho biết họ đã không thể giúp người đàn ông trẻ hấp dẫn đó. Tuy nhiên, Denise Naslund là loại người sẵn sàng giúp đỡ một ai đó, nếu họ cần, đặc biệt là với một người có chân bị băng bột, hành động do lòng tốt của cô, đã phải trả giá quá đắt, bằng sinh mạng của chính mình.  

Denise Naslund không phải là người phụ nữ cuối cùng biến mất và được tìm thấy đã chết.
 
Tiếp tục di chuyển để tìm mục tiêu mới.

 
Laura Aime, nạn nhân
Laura Aime, nạn nhân

Tại Midvale, tiểu bang Utah, cảnh sát trưởng Louis Smith có một cô con gái 17 tuổi, ông đã thường cảnh báo với con gái, về sự nguy hiểm của thế giới. Ông đã nhìn thấy quá nhiều những sự việc ghê rợn và rất lo lắng cho sự an toàn của con gái. Tuy nhiên, nỗi sợ hãi tồi tệ đó, đã trở thành hiện thực vào ngày 18 tháng 10 năm 1974, con gái ông, Melissa đột nhiên biến mất. Và cô đã được tìm thấy, 9 ngày sau đó, được xác định đã chết vì bị bóp cổ, bị hãm hiếp một cách dã man qua ngã hậu môn.
 
Mười ba ngày, sau lễ Halloween, Laura Aime 17 tuổi cũng đã biến mất. Xác của cô được tìm thấy ở dưới sông sau dãy núi Wasatch, vào đúng ngày lễ Tạ Ơn. Aime chết vì đã bị một xà beng đánh vào đầu, cũng bị hãm hiếp qua ngã hậu môn. Người ta cho rằng cô đã bị giết chết ở một nơi khác, không phải ở hiện trường, nơi tìm thấy thi thể, vì không có dấu vết của máu ở nơi này. 

Những điểm tương đồng
 

Điểm tương đồng trong các vụ giết người ở Tiểu Bang Washington đã làm cho cảnh sát tại Utah chú ý, họ điên cuồng tìm kiếm người đàn ông với những tội ác ghê rợn. Các chi tiết của mỗi vụ giết người, cũng như các chứng cớ đã ngày càng gia tăng.  

Cảnh sát Utah đã tham khảo ý kiến ​​với các Cục điều tra ở Washington. Và mọi người đều đồng ý rằng, tên sát thủ, có thể là cùng một người. Những nhân chứng cũng đã nhìn thấy người đàn ông lạ với cánh tay bị băng bột, xuất hiện gần những khu vực nơi có nhiều phụ nữ đã biến mất, họ đã đưa ra một kết luận, kẻ giết người, đã tự nhận là "Ted". (xin đón đọc kỳ 4)
...............................................

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger