Friday, January 3, 2014

Chấn động vụ con gái giữ mẹ ruột để cậu chặt chân

Chấn động vụ con gái giữ mẹ ruột để cậu chặt chân




 Chấn động vụ con gái giữ mẹ ruột để cậu cắt lìa chân phải
Bà D. điều trị sau khi bị cắt chân


Theo Người lao động
 
  
Trong phòng điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội lúc rạng sáng, cô gái 23 tuổi vừa tốt nghiệp Trường ĐH Ngoại thương bất ngờ lao lên đè cổ, bịt miệng mẹ ruột để cậu của mình dùng dao cắt bàn chân rồi cắt cụt cẳng chân đến đầu gối. Cả BV Xanh Pôn bàng hoàng, náo loạn vì hành động man rợ này.
 
 
ụ việc kinh hoàng diễn ra vào khoảng 3 giờ 20 sáng ngày 2-1 tại phòng hồi sức (khu điều trị bệnh nhân nặng) bệnh viện Đa Khoa Xanh Pôn Hà Nội.

Bà T.T.T.D. (SN 1967), bệnh nhân u não đang nằm điều trị tại khoa Sọ não 2, thì bất ngờ Hằng (SN 1990), là con gái bà D., lao lên người ghì chặt cổ mẹ mình, bịt chặt miệng để cậu ruột là Trần Thanh Duy (trú ở đường Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội) rút dao sắc lẹm và cắt bàn chân người chị gái.

Mặc dù bà D. ra sức vùng vẫy song hai cậu cháu vẫn cắt lìa bàn chân và tiếp tục cắt cẳng chân đến đầu gối. Hai đối tượng tiếp tục đút chân còn lại của bà D. vào khe giường bệnh và ra sức bẻ.

Vụ “hành quyết” kinh hoàng chỉ dừng lại khi nạn nhân khốn khổ này giẫy giụa và rơi xuống đất cùng chiếc chân phải đã bị cắt lìa khỏi cơ thể.

Sau khi gây tội ác, 2 đối tượng lăm lăm con dao đi đi lại lại trước cửa khu điều trị. Cả bệnh viện đã bàng hoàng, náo loạn vì hành động man rợ trên.

 Chấn động vụ con gái giữ mẹ ruột để cậu cắt lìa chân phải

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường Điện Biên Phủ đã có mặt tại bệnh viện để bắt giữ cả hai.

Sau đó cả hai được chuyển lên Công an quận Ba Đình. Đến ngày 3-1, Cơ quan CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP Hà Nội) đã tiếp nhận đối tượng để tiếp tục điều tra.

Một số thông tin cho biết, 2 đối tượng trên khi vào Bệnh viện Xanh Pôn đã có dấu hiệu "ngáo đá". Khi bị bắt về Công an phường Điện Biên Phủ, cả 2 vẫn còn ở trong tình trạng này.

Sáng 3-1, bà Phạm Thị Hải Yến, Phó trưởng phòng Tổ chức Hành chính Bệnh viện Xanh Pôn, cho biết: "Hiện bệnh viện không thể cung cấp thông tin cho báo chí và không có phát ngôn nào về vụ việc".

Theo một nguồn tin, bệnh nhân D. bị ung thư tử cung di căn não đã từng được phẫu thuật tại một bệnh viện khác ở Hà Nội. Sau đó bệnh nhân D. được chuyển đến BV Xanh Pôn và tiếp tục phẫu thuật dẫn lưu não thất.

Chân phải của bà D. bị cắt cụt đến đầu gối
Chân phải của bà D. bị cắt cụt đến đầu gối

Sau khi sư việc trên xảy ra các bác sĩ đã phẫu thuật, truyền 4 đơn vị máu cho bệnh nhân. Hiện nay, các bác sĩ dã loại trừ nguy cơ tử vong do những tổn thương của vết cắt tuy nhiên, nguy cơ tử vong do u não vẫn còn.

Hiện giờ bệnh nhân tự thở được nhưng phần chân cắt đã không còn khả năng nối. Được biết, con gái nạn nhân vừa tốt nghiệp Đại học Ngoại thương.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Người lao động

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger