Friday, January 3, 2014

Tri kỷ của chồng

Tri kỷ của chồng

 7 New Year's Resolutions for Couples to Consider Making This Year ...

Theo Mới Magazine

www.chuyencamcuoi.blogspot.com - Một chuyên gia hôn nhân đã nói: "Phụ nữ luôn có những người bạn thân thiết ngoài tình cảm vợ chồng, còn người bạn thân nhất của đàn ông thường là vợ của họ". Người bạn thân nhất ấy có thể được coi là "tri kỷ". Vậy bạn sẽ làm gì trở thành " tri kỷ" của chồng?.

Quan tâm 

Đối với đàn ông, có một người bạn tốt giống như được thưởng thức một loại rượu quý, có một người vợ tốt sẽ như một thứ men say ngất ngây. Trong cuộc sống sẽ có những lúc chàng buồn hay thất vọng vì một điều gì đó ở công việc, chàng có thể uống say, day dứt một mình mà không biết thổ lộ cùng ai.

Nhưng nếu có một người vợ là "tri kỷ" ở bên mình, chàng có thể dễ dàng khóc mà không sợ bị coi là yếu đuối. Những lúc ấy, bạn hãy thể hiện tình cảm thật lòng và tình yêu sâu sắc với chồng mình.

Điều này không khó bởi bạn gái nào cũng có thể quan tâm và dành tất cả tình yêu cho chồng mình.

Khoan dung, nhường nhịn

Khi người bạn nào đó làm bạn giận, bạn có thể tranh cãi hoặc tạm dời đi chỗ khác, đến khi nguôi giận mới thôi. Nhưng nếu chồng bạn tức giận với bạn thì bạn đừng bao giờ "đổ thêm dầu vào lửa", tranh cãi, châm chọc anh ấy mà hãy khoan dung, nhường nhịn để tình cảm không bị sức mẻ.

Là người vợ "tri kỷ" hiểu và cảm thông với chồng, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tha thứ những khuyết điểm của chồng. Khi anh ấy nguôi giận, bạn hãy nhẹ nhàng phân tích lại vấn đề để anh ấy hiểu. Như thế, anh ấy mới cảm phục bạn và hôn nhân của bạn sẽ luôn ấm áp, hạnh phúc.

Nhẫn nại

Nếu chồng bạn đi làm về trong trạng thái lo lắng, buồn bực, bạn có thể hiểu rằng nguyên nhân làm cho anh ấy thấy khổ sở là công việc bị thất bại. Nếu bạn quá sốt sắng dồn dập hỏi: "Tại sao lại như vậy? Anh định làm thế nào?. Bạn cho rằng như vậy là quan tâm đến anh, nhưng thực tế là bạn đã làm cho anh ấy thấy thêm chán ngán.

Sự việc sẽ càng bối rối lên, khiến anh ấy càng thêm buồn bực.

Cách tốt nhất là hãy tạo cho anh ấy bầu không khí tràn đầy yêu thương, để anh ấy tự bộc bạch và giữ tinh thần lạc quan, bình tĩnh giải quyết vấn đề của mình. Chắc chắn, khi "cơn bão" với những khó khăn của anh ấy qua đi, anh ấy sẽ tâm sự cùng bạn ngọn ngành vấn đề này.

Là điểm tựa

Có một người "tri kỷ" bên mình, chắc chắn người đàn ông sẽ càng thêm hạnh phúc. Cuộc sống sẽ rất tuyệt vời nếu mỗi người đàn ông đều có một người phụ nữ yêu thương, tri kỷ bên cạnh mình.

Ngày đó sẽ khiến cho họ cảm thấy thỏa mãn lòng tự tôn của mình. Cổ nhân có nói:

"Đằng sau sự thành công của người đàn ông, luôn có bóng dáng của người phụ nữ" - người phụ nữ ấy chính là người vợ "tri kỷ" của họ.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng suông "sẻ như ta mong muốn, do vậy, nếu ở "hậu phương", anh ấy luôn có một người vợ "tri kỷ" làm điểm tựa, chắc chắn, mỗi khi thành công đến, anh ấy không thể không nghĩ tới bạn, đến người vợ nhất mực yêu thương của mình. Như thế, bạn đã đóng góp một phần to lớn để anh ấy thành công trên đường đời.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger