Thursday, January 9, 2014

3 mỹ nam Hàn cùng trở lại thống trị màn ảnh rộng

3 mỹ nam Hàn cùng trở lại thống trị màn ảnh rộng

3 mỹ nam Hàn cùng trở lại thống trị màn ảnh rộng


Theo 2sao

Hyun Bin, Kang Dong Won và Rain là 3 gương mặt sẽ trở lại trong các bộ phim hot của năm 2014.

Sự trở lại của Hyun Bin, Kang Dong Won và Rain đang khiến người hâm mộ phát sốt hơn bao giờ hết. Ba mỹ nam thần tượng này đã có một khoảng thời gian vắng bóng trên màn ảnh để hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trong năm nay, họ sẽ gặp lại khán giả thông qua những dự án điện ảnh mới.

Nhiều người hâm mộ và phóng viên đã có mặt tại Trụ sở chính của Thủy quân lục chiến vào tháng 12/ 2012 để mừng Hyun Bin được xuất ngũ. Tại đây, Hyun Bin đã chia sẻ với mọi người trong niềm xúc động về việc anh muốn được quay lại diễn xuất.





3 mỹ nam Hàn cùng trở lại thống trị màn ảnh rộng

Hyun Bin sẽ xuất hiện trong bộ phim điện ảnh mang tên The King Wrath. Anh sẽ đóng vai Vua Jeongjo còn Han Ji Min sẽ thủ vai Thái hoàng thái hậu Jeongsun. Đã có rất nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình nói về triều đại của Vua Jeongjo nhưng The King Wrath không chỉ nói về những câu chuyện chính trị từ khi ông lên nắm quyền. Thay vào đó nó sẽ tập trung vào vụ ám sát vua Jeongjo và các sự kiện xảy ra chỉ trong một ngày. Đây là dự án đầu tiên của Hyun Bin sau khi xuất ngũ và cũng là trải nghiệm đầu tiên với thể loại cổ trang lịch sử.

Kang Dong Won đã lặng lẽ nhập ngũ vào năm 2010 và cũng lặng lẽ xuất ngũ vào tháng 11/ 2012. Kể từ đó, ngoài quảng cáo anh đã không có bất kỳ một dự án nào khác nhưng anh sẽ trở lại với bộ phim Kundo: Age of the rampant của đạo diễn Yoon Jong Bin. So với The X, bộ phim ngắn quảng bá cho Screen X của CJ CVG đã được chiếu mở màn tại Liên hoan phim quốc tế Busan thì Kundo: Age of the rampant được coi là dự án trở lại diễn xuất thực sự của Kang Dong Won.





3 mỹ nam Hàn cùng trở lại thống trị màn ảnh rộng

Đạo diễn Yoon Jong Bin đã được công nhận là một nhà sản xuất làm nên những hit phòng vé với bộ phim Nameless Gangster trong năm 2012. Với sự góp mặt của Ha Jung Won và sự trở lại của Kang Dong Won, bộ phim mới của ông được kỳ vọng sẽ trở thành một hit mới. Bộ phim đã được quay vào mùa hè năm ngoái và dự kiến sẽ ra mắt vào hè năm nay. Kang Dong Won vào vai Jo Yoon, con trai của một triệu phú.

Một dự án khác của Kang Dong Won cũng rất được mong đợi là My Palpitating Life của đạo diễn Lee Jae Yong. Anh sẽ cùng Song Hye Kyo vào vai một đôi vợ chồng có đứa con trai bị bệnh di truyền hiếm gặp. Bộ phim thu hút sự chú ý của mọi người bởi có sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao hàng đầu hiện nay.

Ca sĩ kiêm diễn viên Rain đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào tháng 7/ 2013. Đã có nhiều việc xảy đến với anh như chuyện tình cảm với Kim Tae Hee bị tiết lộ và những rắc rối trong quân đội.





3 mỹ nam Hàn cùng trở lại thống trị màn ảnh rộng

Sau khi trở lại Rain đã xuất hiện trong lễ trao giải Mnet Asia Music Awards và hiện nay anh đang chuẩn bị cho ra mắt album mới Rain Effect. Dự án điện ảnh đầu tiên của anh sau khi xuất ngũ là The Prince – bộ phim điện ảnh Hollywood hợp tác cùng Bruce Willis và John Cusack. Anh đã hoàn thành những cảnh quay hành động cho The Prince tại Mỹ vào tháng trước và hiện tại đang rất bận rộn với các hoạt động quảng bá cho album mới và tham gia vào những chương trình truyền hình thực tế. Rain đã từng góp mặt trong hai bộ phim Hollywood trước đây là Ninja Assassin Speed Racer. Liệu anh có thể tạo nên thành công phòng vé với The Prince?

Theo 2sao

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger