Monday, December 12, 2011

11 KHẢ NĂNG CỦA iPHONE MÀ CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

11 KHẢ NĂNG CỦA iPHONE MÀ CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

    Các sản phẩm của Apple thực sự rất độc đáo.  Chúng có thể biết bạn muốn gì, trước khi bạn nhận ra, như iPhone 4S với Siri vậy. Ngoài ra, iPhone còn có thể làm được những điều tuyệt vời mà cả bạn cũng không nhận ra với các ứng dụng và tính năng hữu ích của máy.

       1. iPhone có thể đóng vai trò 1 máy scan
       Genius Scan là ứng dụng miễn phí cho phép bạn scan văn bản, hình ảnh.... thành tập tin PDF và gửi qua email hay tải trực tiếp lên Dropbox hay Evernote. Bạn sẽ dễ dàng chia sẻ và lưu giữ các dữ liệu  hơn nhiều.

       2. iPhone có thể giấu số điện thoại của bạn
      RingShufle cung cấp cho bạn 1 số điện thoại tạm thời để đối phó với những người " phiền phức " Khi gọi đến số máy này cuộc gọi sẽ chuyển trực tiếp đến máy bạn, nhưng người khác sẽ không thể biết được số điện thoại thật của bạn.

       3. Máy có thể nhớ những thao tác của bạn
       Tính năng Assistive Touch của iPhone cho phép bạn thiết lập các thao tác cảm ứng như dùng 2 ngón tay để xoay ảnh, dùng 4 ngón tay thoát ra màn hình chính, hoặc dùng ngón giữa để xóa thư rác. Rất tiện dụng với những người ngại thao tác nhiều.

        4. iPhone có thể nghe trộm cảnh sát
        Bạn có thể nghe trộm kênh radio của cảnh sát bằng ứng dụng 5-0 Radio Police Scanner.  Tuy nhiên có một số kênh sẽ bị mã hóa, để hiểu được thì bạn nên xem từ điển mật mã trước.

        5. iPhone có thể đồng bộ hóa không dây
        Nếu bạn đã jaibreak máy, bạn có thể install Wifi Sync qua Cydia để đồng bộ hóa nhạc, ứng dụng, danh bạ..... Có lẽ sẽ chẳng còn cần đến cable máy tính nữa.

        6. Xác định nồng độ cồn
        Với ứng dụng BAC Alcohol Calculator (  0.99 USD ), bạn có thể điền vào giới tính, cân nặng, những đồ uống bạn đã uống và máy sẽ xác định xem liệu bạn đã " say mèm " chưa.

        7. iPhone có thể ẩn những dữ liệu " nhạy cảm " của bạn
        My Secret Foder ( 0.99 USD ) giúp bạn dễ dàng che giấu những dữ liệu nhạy cảm của bạn 1 cách hoàn hảo.  Những người cố gắng đọc trộm sẽ đều bị máy chụp hình lại. Đây là 1 cách bảo mật tuyệt vời.


       8. Chụp ảnh nhanh
       Nhấn đúp phim Home và chọn biểu tượng camera ỏ góc phải là bạn có thể vào ứng dụng Camera. Bạn còn có thể chụp bằng nút + trên volume máy hoặc trên điều khiển tai nghe . Rất tiện dụng nếu bạn cần chụp nhanh 1 hình ảnh đẹp mắt bất chợt xuất hiện.

       9. Save cụm từ hay sử dụng
      Ở phần Keyboard Setting, bạn có thể tạo những phím tắt cho các cụm từ thường dùng để gõ nhanh hơn.
   
      10. Save file kèm trong Mail
       iOS cho phép bạn xem các tập tin đính kèm nhưng không cho phép tải về. Với Attachment Saver trên các máy jaibreak bạn có thể download tất cả các loại tập tin đính kèm và lưu vào máy.

      11. Chụp ảnh màn hình
      Muốn ghi lại hình ảnh đáng nhớ trên mản hình, bạn chỉ cần nhấn cùng lúc phím Home và Power là máy sẽ tự động lưu lại hinh ảnh màn hình lúc đó vào Gallery.
                          ( Theo Mademan/ Mask/ Genk )  Sống Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger