Wednesday, December 21, 2011

CÂN NẶNG 330 KG VẪN CÓ THỂ LÀM TÌNH SÁU LẦN MỖI TỐI

CÂN NẶNG 330 KG VẪN CÓ THỂ LÀM TÌNH SÁU LẦN MỖI TỐI

      Pauline Potter, người phụ nữ được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness với cân nặng 330 kg.  Cô còn gây kinh ngạc với khả năng rất bền bỉ trong chốn phòng the ( sex đều đặn 6 lần mỗi tối. )
      Pauline trước đây có trọng lượng 201,6 kg. Nhưng sau khi ly hôn chồng, cơ thể của cô ngày càng to béo và nhanh chóng tăng thêm lên đến mức 330 kg.  Mới đây, cặp vợ chồng này vừa tái hợp và chung sống trở lại với nhau rất hạnh phúc.  Điều khiến dư luận không khỏi thắc mắc là tại sao Pauline với cân nặng kinh khủng như vậy, lại vẫn có thể " quá sung mãn " trong chuyện chăn gối  ?  Chính anh chồng Alex, người có trọng lượng vỏn vẹn 63,5 kg đã tự hào khoe " chiến tích " của vợ anh ta với giới truyền thông.  Alex nói  " Tôi không nề hà về cân nặng của cô ấy. Pauline sở hữu thân hình rất mềm mại và là một phụ nữ tuyệt vời trên giường ", Alex cho biết.
       Cặp đôi này gặp nhau từ năm 2002 và tiến hành lễ cưới vào năm 2005.  Cách đây 3 năm, vì trục trặc tình cảm, họ quyết định ly hôn.  Pauline từ đó chìm trong tuyệt vọng và mắc chứng nghiện ăn. Alex cho biết chàng sẽ giúp Pauline tích cực giảm béo để lấy lại vóc dáng thon thả, tránh những nguy cơ bệnh tật.

                                                      Theo Phụ Nữ Cali. Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger