Wednesday, December 21, 2011

GÁI QUÊ LÊN TỈNH LÀM VIỆC BỊ CHỦ ÉP BUỘC LÀM ĐIẾM CÒN CẠO TRỌC ĐẦU

GÁI QUÊ LÊN TỈNH LÀM VIỆC BỊ CHỦ ÉP BUỘC LÀM ĐIẾM CÒN CẠO TRỌC ĐẦU

     Gia cảnh của Nguyễn thị G. nhà nghèo ...cha ốm yếu....mẹ bị bệnh đau tim hành hạ, nên hai đứa con gái lớn không được đi học. Đói.... khổ... thiếu thốn, nhưng Nguyễn thị G. vẫn xinh đẹp, nõn nà, mà G. còn hát rất hay có tiếng trong vùng. Năm 2007, cha chết để lại mẹ và chị em G. tất cả là 5 người, đứa em bé nhất của G. chỉ mới hơn 1tuổi.
      G. mới 17 tuổi, không học vấn, không nghề nghiệp, được một người bạn giới thiệu, G. và chị xin mẹ vào Vũng Tàu giúp việc cho một tĩệm bán tạp hoá và còn có cả dịch vụ cho thuê phòng hát karaoke của ông Phạm Thế Phong và vợ là Nguyễn thị Trâm A. với lời hứa hẹn được nuôi ăn ở, mỗi tháng còn được trả cho 1 triệu đồng để gửi về quê, " số còn lại Nguyễn thị Trâm A. nói sẽ giữ giùm để sau này có vốn liếng mà lấy chồng ".
      4 năm làm việc ở đây, G. chỉ về thăm nhà được 3 lần, 1 lần là vào ngày giỗ của cha, năm 2010, 1 lần vào Tết Nguyên Đán 2011 và 1 lần vào tháng 5/2011. Đến ngày 28 tháng 11 năm 2011 câu chuyện thực sự về đời sống như địa ngục của hai chị em G. mới được phơi bày ra .
      Thời gian đầu G. được phân công đứng bán sim điện thoại, nhưng một thời gian ngắn sau đó bà chủ Nguyễn thị Trâm A. bắt G. vào phục vụ ở quán karaoke và ép chiều khách có nhu cầu về sex ...để hù dọa cô gái tội nghiệp... Trâm A. không ngớt răn đe..... sẽ cho xã hội đen " xử " nếu G. dám phản kháng. Để bưng bít mọi việc.... Trâm A. hạn chế không cho G. gọi điện thoại về nhà, hoặc đứng cạnh giám sát mỗi khi G. có điện thoại.
       Mẹ của G. nhìn đứa con gái xinh đẹp của bà bây giờ với cái đầu bị cạo trọc và gương mặt có một con rồng chạy từ thái dương xuống tới dưới cằm. Đôi mắt của G. trở nên vô hồn...đầy vẻ hoảng sợ. Cởi tấm áo của con gái ra, bà như chết điếng...ngay hai bầu vú là hình xâm của hai con bò cạp xanh và đỏ. từ hôm về nhà đến giờ  hai chị em không còn tỉnh táo, lúc nào cũng lơ láo như người ngớ ngẩn... mất trí....thấy người lạ đến là G. cứ chắp tay lại lạy rối rít....rồi khóc lóc van xin..đứa con gái khốn khổ của bà đã phải chịu cảnh đời... bán thân nuôi miệng.... đã quá nhơ nhuốc rồi, vậy mà bây giờ khuôn mặt và hai bầu vú với hình xâm gớm ghiếc như thế thì tương lai của G. sẽ đi về đâu ?  Mặc dù đang đội một bộ tóc giả, nhưng những lọn tóc cũng không che dấu được hết con rồng đang bò trên gương mặt của G. Làm cách nào mà hai chị em của G. đã được về tới nhà cả hai G. và chị của cô cũng không còn nhớ nổi.....Câu chuyện được hai chị em G. kể lại như sau :
     Vào khoảng 8 giờ ngày 26/11/2011, G. đang ở phòng trọ thì em gái bà chủ đến, bảo lên xe ,để cô ta chở tới nhà mẹ của bà chủ Nguyễn thị Trâm A. nhờ làm chút công việc.  Tuy nhiên, thay vì đến địa điểm như đã nói trước, cô này đã chở G. đến một ngôi nhà bỏ trống của vợ chồng Phong và Trâm A. Ở phường 9 thành phố Vũng Tàu.
      Lúc G. ngồi trong căn nhà này, thì thấy bà chủ và chị gái là L. đang ở đó.  Nhìn sắc mặt của chị L, G. biết là đã gặp chuyện không tốt. Ngay lúc đó, bà chủ trừng mắt bảo  :
      - Mày vào đây... khai thật cho tao biết, mày với thằng Phong đã ngủ với nhau mấy lần rồi ?
      G. chưa kịp hiểu là chuyện gì.... thì bà chủ đã lấy cái chai nhựa đựng acid đánh liên tiếp vào đầu G. vừa đánh vừa chửi  " Mày có chịu khai thật hết tất cả ra ngay ?  Có người bắt được quả tang thằng Phong vào phòng ngủ của mày, đừng hòng chối tội .
      G. sợ hãi trả lời cô không hề có tư tình gì với ông chủ, thì ngay lập tức, bà chủ Trâm A. cùng hai chị em gái của bà ta xông vào G. đấm đá, cấu xé túi bụi.  Quá sợ hãi, chị gái của G. khuyên em gái cứ nhận bừa, nếu không cả hai chị em sẽ bị đánh đến chết. Bị đánh đập quá đau đớn, G. đành nghe lời chị của cô nhận bừa là đã ngủ với ông chủ, với hy vọng mong manh.... là bà chủ sẽ tha thứ cho G.  Thế nhưng chỉ chờ đợi G. nói như vậy, bà chủ Ng thi Trâm A. ngay lập tức nổi cơn thịnh nộ nhảy xổ vào đánh đấm G. Thậm tệ.
       Đánh đập chán chê đến gần nửa đêm, chúng đưa G. về nhà mẹ của chúng và nhốt G. đến tận ngày hôm sau.  Chiều tối ngày 27/11/2011, Ng thị Trâm A. và bọn đàn em kéo đến tiếp tục hành hạ G. cho thỏa cơn ghen tức. Khi G. đau đớn rũ rượi không còn hơi sức để van xin tha thứ. Ng thị Trâm A. cầm cây kéo đến, túm lấy tóc của G. và cắt cụt ngủn. Vẫn chưa hết tức giận. Trâm A. sai người mang tông đơ đến cạo trọc đầu và lông mày của G. Bà chủ độc ác này còn đem giấy bút, bắt G. ghi lại những gì đã thừa nhận trước đó, đồng thời bắt G. khẳng định vào tờ khai " tôi khai rất thành thật, trong lúc tôi rất tỉnh táo ". G. viết xong lời khai, bà ấy cầm lên đọc rồi rít lên : " Mày có nuốt được cái kéo này không, mà mày dám ngủ với chồng của bà ? Ngày mai tao sẽ cho mày nuốt lưỡi dao lam ". Lúc đó G. nghĩ bà ấy sẽ làm thật chứ không dọa suông.  G. muốn trốn đi nhưng sợ bà ấy sẽ sai đàn em đi tìm. Bà ấy còn nói nếu G. mà bỏ trốn... thì sẽ về quê của G. nói tất cả cho cả làng biết, để cho G. xấu hổ không dám trở về nhà của G. nữa và cô cũng không thể nào còn cơ hội gặp được mẹ của cô nữa ,vì cô đã làm những việc quá xấu xa ..... G. nghe bà chủ độc ác dọa như vậy thì sợ lắm.
      Đến chiều ngày 27/11/2011, một người làm việc chung trong quán Karaoke đến phòng G. và truyền đạt lệnh của bà chủ :  G. phải tự tạt acid vào mặt hoặc tự xâm lên mặt, lên ngực ba con bò cạp. Nếu không làm theo thì đừng mong được về quê gặp lại mẹ. Quá hoảng sợ... G. đành phải đến cửa hàng xâm thẩm mỹ xâm 3 hình theo yêu cầu của bà chủ Nguyễn thị Trâm A.
       Không biết bằng cách nào, tối ngày 28/11/2011, hai chị em G. tìm về được đến nhà với cái đầu bị cạo trọc, 3 hình xâm quái dị và trong người, hai chị em cũng không có một đồng xu dính túi sau 4 năm bị ép buộc " bán trôn " nuôi miệng  .Sau khi được mọi người trong gia đình khuyến khích.... G. đã viết đơn trình báo cho các cơ quan chức năng.

                                                       Theo Phụ Nữ Cali Magazine
    

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger