Friday, December 9, 2011

NHỮNG BÍ MẬT VỀ ĐỐ LÓT

NHỮNG BÍ MẬT VỀ ĐỐ LÓT


    Đồ lót không được nhìn ngắm.... khi bạn đã mặc trang phục bên ngoài, tuy nhiên, chúng vẫn giữ vai trò rất quan trọng khiến bạn sẽ đẹp hơn hay xấu đi ..... Bạn muốn có một vóc dáng đẹp  ?  Để có một thân hình gợi cảm khi mặc những bồ đồ lót hay chiếc áo tắm hai mảnh trên một bờ biển thật thơ mộng... nào đó.......Bên cạnh chàng .....Hãy từ bỏ thói quen ăn uống gây hại cho sức khỏe và bắt đầu luyện tập, bạn sẽ có một thân hình săn chắc, hãy dành 20 phút tập luyện mỗi ngày kết hợp với thói quen ăn uống lành mạnh.....Mong các bạn sẽ sớm có một thân hình tuyệt mỹ......trong bộ đồ lót thật gợi cảm..

     1. Nắm rõ số đo của cơ thể :
     Nếu chỉ ước lượng bằng mắt, bạn sẽ rất khó biết được loại đồ lót nào ?  vừa với cơ thể của bạn, hãy nắm rõ các số đo của bạn và học cách che đi khuyết điểm trên cơ thể, chọn lựa được một bộ đồ lót hoàn hảo, đồng nghĩ với việc bạn đang giúp cơ thể của chính bạn được nổi bật.....với những đường cong tuyệt mỹ.....Chắc chắn.....chàng sẽ chết..... đuối trong đôi mắt khêu khích của bạn.....

     2. Hãy mặc thử  :  trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào, để biết chắc chắn..... nó hoàn toàn phù hợp với vóc dáng của bạn.

     3. Chú ý đến chất lượng :
      Có rất nhiều nhãn hiệu đồ lót khác nhau :  nữ tính, gợi cảm, sáng tạo....Điều quan trọng hãy chú ý đến chất lượng trước khi mua bất cứ loại đồ lót nào. Các loại vải tự nhiên sẽ là lựa chọn tốt nhất để làn da của bạn có thể thở một cách tự nhiên.

      4. Chăm sóc :
      Chăm sóc đồ lót là một việc rất cần thiết, khi bạn mua chúng, bạn đã đầu tư một khoản tiền, vì vậy hãy dùng và giữ nó theo đúng cách chỉ dẫn của nhà sản xuất để không phải thay nó liên tục.

      5. Thay đồ lót cũ :
      Đừng nên quên thay thế các loại đồ lót khi chúng đã quá cũ.

      6. Hãy hỏi chàng :
      Hãy mạnh dạn tâm sự với người phối ngẫu hay người tình của bạn. Đừng ngại ngùng khi hỏi chàng thích bạn mặc loại đồ lót gì .
      
     7. Chú trọng đến những thứ phụ kiện
      Đừng đánh giá thấp các loại phụ kiện như găng tay ren, hay các loại hạt cườm là những lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với các trang phục, chắc chắn nó sẽ khiến bạn trông thu hút và gợi cảm hơn rất nhiều.
                                               
                                                          ( Theo Đẹp )     Phụ Nữ Gia Đình Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger