Sunday, December 18, 2011

NGƯỜI MẪU BỊ ĐUỔI KHỎI HỘI CHỢ VÌ ĂN MẶC QUÁ HỞ HANG

NGƯỜI MẪU BỊ ĐUỔI KHỎI HỘI CHỢ VÌ ĂN MẶC QUÁ HỞ HANG

      Adrianne Curry, America's Next Top Model 2006, đã bị cảnh sát yêu cầu phải quấn thêm một chiếc áo để che phủ phần trang phục quá hở hang của cô và phải rời khỏi hội chợ phim Comic Con .
      Theo Herald Sun, sự việc xảy ra tại hội chợ Comic Con ở San Diego, California . Adrianne Curry đến đây với bộ trang phục và cách trang điểm tương tự như nhân vật hoạt hình trong truyện tranh Aeon Flux. cũng là vai diễn mà Charlize Theron đảm nhận trong bộ phim cùng tên. Cách ăn mặc của Curry hầu như rất giống với tạo hình của Aeon Flux, đặc biệt là phần dưới rất ít vải.
       Người mẫu này dự định tham gia một buổi ký tặng tại đây nhưng khi cô vừa xuất hiện, cảnh sát đã ngăn cản, không cho cô vào trong vì cách ăn mặc thiếu đứng đắn và không thích hợp ở nơi công cộng. Curry được yêu cầu rời khỏi hội chợ càng sớm càng tốt, sau khi cô hoàn tất việc ký tặng cho những người ái mộ cô.
       Cô người mẫu viết trên twitter ngay sau khi bị đuổi khỏi hội chợ. Curry còn khẳng định : " Cảnh sát San Diego quá xa lạ với nhân vật Aeon Flux ".
       Sau đó cô người mẫu còn thông báo địa điểm nơi cô đang đứng và nói với mọi người nếu muốn, có thể đến đó để chụp ảnh chung với cô vì đây là " cơ hội duy nhất để thấy cô trong tạo hình Aeon ".
       Hội chợ Comic Con là một, trong số rất ít, những sự kiện được tổ chức để công chúng tham dự, có thể hóa trang thành những nhân vật truyện tranh yêu thích của họ với đủ kiểu tạo hình kỳ quái .....
      Adrianne Curry sinh năm 1982, nổi tiếng vì, là người chiến thắng đầu tiên của chương trình America's Next Top Model. Năm 2006, cô từng chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Play boy.

                                           Thằng Mõ Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger