Thursday, December 8, 2011

SỐ ĐIỆN THOẠI

SỐ ĐIỆN THOẠI


     Trong một văn phòng của một bác sĩ, có một cuộc đối thoại rất là buồn cười xảy ra, khi vị bác sĩ hỏi bệnh nhân :
     - Bốn số phone cuối của bác là số mấy ?
     - Bệnh nhân này người miền trung nên nói hơi khó nghe :
     - Dzẹ thưa béc sĩ  : he be bữa tém (có nghĩa là hai ba bẩy tám )
     Bác sĩ mĩm cười và nhỏ nhẹ hỏi lại
     - Tôi chỉ muốn biết 4 số phone cuối của bác thôi, còn việc bác mấy ngày tắm một lần cũng được ...bác không cần phải báo cáo với tôi!
     Bệnh nhân nói :
     - Dzẹ không tui nói thiệt mè ! he be bữa tém.
     Bác sĩ lúc này cũng hơi nổi điên và hỏi gằn giọng :  
     - Tôi không cần biết mấy ngày bác mới tắm một lần, tôi chỉ cần biết 4 số cuối phone cuối của bác mà thôi
     Bệnh nhân khổ sở gải đầu nói :
    - Dzẹ tui cũng náu thiệt mè : he be bữa tém ( hai ba bẩy tám )
    Bác sĩ bức tóc : Trời ơi là trời !
            Thúy An kể trên đài Sai gòn nhỏ radio

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger