Monday, December 5, 2011

ANGELINA JOLIE CŨNG ĐÁNH GHEN

ANGELINA JOLIE CŨNG ĐÁNH GHEN

   Vốn là một ngôi sao action vô cùng mạnh mẽ, Angelina khi ghen cũng vô cùng dữ dội. Sau khi đã giành giật được Brad Pitt về tay cô.

     Angelina quyết định sẽ không để cho bất cứ một phụ nữ nào " bén mảng " và đe dọa hạnh phúc của tổ ấm mà mình đã tốn công xây dựng, khi phát hiện ra Brad và vợ cũ Jennifer Aniston vẫn lén nhắn tin, gọi điện thoại cho nhau, Angelina đã tức tốc gửi thẳng tin nhắn đến điện thoại của Jennifer để " dằn mặt ". Angelina đã cảnh báo và yêu cầu Jennifer hãy tránh xa người đàn ông và gia đình của cô, khi cả hai đã chẳng là gì của nhau

       Một lần khác, khi vô tình phát hiện Brad có quan hệ thân mật với cô gái làm bảo mẫu, Angelina đã tát cô gái này, và quát tháo ầm ĩ, rồi cho người bảo mẫu này nghỉ việc ngay. Mới đây nhất, khi có tin đồn Brad tỏ ra thân mật với cô phụ tá ở trường quay " World War z ", Angelina đã không cần suy nghĩ nhiều đã mang theo lũ trẻ con cùng tới Scotland thuê nhà để ở, trong lúc Brad đóng phim. Có thể nói, mặc dù sự ghen tuông vô cùng mạnh mẽ, tuy nhiên Angelina vẫn là một người rất hiểu biết và thông minh khi thể hiện sự giận dữ của mình lúc " nổi máu ghen ".

                                               Theo Sống Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger