Sunday, September 18, 2011

BÌNH TĨNH

BÌNH TĨNH

    Ba người bạn Mỹ, Pháp, Việt, ngồi uống cà phê ở một quán nọ, hết đề tài để nói, bỗng một anh hỏi :
    - Theo mấy anh định nghĩa thì thế nào là một Người Bình Tĩnh ?  Này nhé, ví như các anh đi làm về, thấy vợ mình làm tình với một người đàn ông lạ, thì các anh sẽ làm gì ?
    Một người Mỹ lên tiếng :
   - Tôi rút súng ra, Người Bình Tĩnh, là tôi không bắn đôi gian phu, dâm phụ đó.
    Anh chàng người  Pháp :  Mais non, tôi rút súng ra, Người Bình TĨnh là tôi không bắn đôi gian phu dâm phụ đó, và còn nói, xin lỗi xin ông bà cứ tiếp tục.
    Anh chàng người Việt Nam : " Theo tôi thì : Tôi rút súng ra, tôi không bắn đôi gian phu dâm phụ đó và nói, xin lỗi ông bà, ông bà cứ tiếp tục. Mà cái thằng đó còn tiếp tục được, thì nó mới là Người Bình Tĩnh .
                                  ( Theo Truyện vui của Trẻ Magazine )

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger