Sunday, September 11, 2011

KIỆN ÔNG ĐIỆN LỰC

KIỆN ÔNG ĐIỆN LỰC

        Một ông bác sĩ kiện công ty Đìện lực . Trước tòa ông trình bày cùng ông chánh án :
       - Ngành chuyên môn của tôi là chữa bệnh trĩ . Việc này rất đơn giản.  Bao giờ bệnh nhân cũng nằm xấp để tôi xem xét bệnh trĩ, sau đó tôi xức thuốc vào chỗ trĩ, vài ngày sau cục trĩ tự nó sẽ rụng đi. Thế là xong . Thế nhưng tuần qua bệnh nhân của tôi đang nằm xấp, tôi đã quan sát và chuẩn bị bôi thuốc, thì đúng lúc đó, ông nhà đèn cúp điện.  Bệnh nhân của tôi tưởng ngưng chữa, nên đã nằm ngửa lên.  Tôi đã theo các động tác quen thuộc, đã xức thuốc vào chỗ đó . Kết quả là bệnh nhân cuả tôi đã rụng cái khác.  Đây là tại lỗi cuả ông nhà đèn
                                                             ( Theo Tryện Cười cuả Trà Lũ )

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger