Sunday, September 11, 2011

ĐỂ CHÀNG MÃI CẦN CÓ BẠN

ĐỂ CHÀNG MÃI CẦN CÓ BẠN

 
    Bây giờ bạn đã yên tâm vì có người yêu lúc nào cũng nghĩ đến bạn, sống cho bạn.  Tuy vậy, bạn vẫn lo xa, không biết  " người ta "  sẽ thương mình mãi mãi như thế này hay không ?  Biết đâu đến một ngày nào đó, mình kém đẹp, kém duyên, rồi anh ấy sẽ chán mình thì sao ?
  
     Không phải chỉ riêng bạn, mà điều này vẫn là một tâm bệnh phổ biến của những phụ nữ hiện đang được  " sở hữu " người bạn tình trong tay.  Họ cũng luôn canh cánh bên lòng, nỗi lo sợ bị bỏ rơi.  Nếu bạn đã từng có lúc bán tính bán nghi, hoặc ăn ngủ mất ngon về chuyện này, thì sau đây là vài biện pháp để khắc phục tình huống :
    
      1/. Hãy làm cao một chút
  
      Đi chơi chung gặp gỡ nhau chưa đủ.  Về đến nhà, bạn chỉ muốn gắn liền với chiếc máy điện thoại 24/24 để thủ thỉ với chàng.  Bạn có thể gọi điện thoại cho chàng, nhưng nếu bạn muốn duy trì ngôi vị độc tôn trong trái tim chàng, thì chỉ nên nói chuyện ngăn ngắn thôi.

       Nếu chàng có gọi cho bạn, thì chính bạn cũng phải cố gắng làm sao cho cuộc chuyện trò rút ngắn lại.  Đã gọi là " người yêu dấu nhất trên đời ", tất nhiên, đó phải là mẫu người khó có thể sở hữu hoàn toàn, yêu cầu gì, khó được chiều chuộng ngay điều ấy, và nhất là không được....xuất hiện, để cho thấy mặt nhau thường xuyên . Nếu không thì " người thương " dễ biến thành " người thường ", hết còn tạo được những rung động con tim mỗi khi chàng được gặp bạn.
    
      2/. Đừng sợ bị hăm dọa
   
      Đó là, vào những lúc chàng cũng muốn làm cao với bạn hoặc buồn tình, phát biểu những câu nói dễ làm nản lòng bạn, chẳng hạn như chàng bảo : " Anh muốn cưới em sớm, nhưng có lẽ trời chẳng chiều lòng người, độ này anh làm ăn thất bát quá.  Biết tới bao giờ mới dành dụm đủ tiền làm đám cưới đây ?  Vậy nếu phải đợi anh thêm...10 năm nữa, em có đợi nổi không ? ".  Dù có chết điếng, tê tái trong lòng khi nghe chàng phán một câu xanh rờn như thế, bạn củng đừng thèm buồn lấy....5 phút.  Cứ tỉnh bơ cho chàng sợ và biết lo.  Bạn có mặt ủ mày châu cũng chẳng khá hơn, chỉ tổ cho chàng có cớ cười ghẹo.
     
      3/. Bạn có cuộc sống tự lập riêng của bạn.
   
      Vấn đề tự lập ở đây được đề cập đến cả hai  phương diện, tinh thần và vật chất,  Qui tắc nầy cần thiết cho bạn khi còn là người yêu và cả khi đã là vợ của chàng . Dù cho bạn có yêu chàng nhất trên đời, dù cho đồng lương bạn kiếm được, không thắm thía gì với số tiền thu nhập nhiều vô kể của chàng :  Bạn hãy chứng tỏ cho chàng biết rằng, nếu phải sống xa chàng, bạn vẫn có thể tự đem lại niềm yêu đời cho mình, cũng như tự tìm kế sinh nhai được.
     
      4/. Bạn có luôn quyến rũ trong cái nhìn của người bạn đời ?
   
       Khi bạn còn tuổi trẻ có thể vấn đề này chưa làm bạn lo lắng lắm.  Nhưng khi bạn ngày càng thêm nhiều tuổi thì sao ?  Bạn vẫn có thể giúp mình trẻ đẹp lâu, bằng kỹ thuật trang điểm.  Cách chăm sóc làn da, chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập thể dục đều đặn.  Nếu bạn bảo đảm được những yêu cầu trên là bạn có thể yên tâm phần lớn trong vấn đề bảo vệ tình yêu của mình.
      
      5/. Bạn có là người bạn của chàng ? 
   
      Là nguời yêu của nhau thôi, chưa đủ.  Bạn phải là người mà chàng có thể bàn bạc, chia sẻ các vấn đề đời sống làm cho chàng phải bức xúc.  Muốn trở thành người cố vấn số một của chàng, bạn phải có một số vốn kiến thức phổ thông, sự khéo léo, tế nhị trong nghệ thuật ứng xử ( bạn có thể tự trao dồi cho mình qua sách vở, báo chí, các tác phẩm về tâm lý gia đình...). Có được người vợ hiền hiểu biết, là chỗ tinh thần vững chắc mỗi khi cần đến,vẫn là điều mong mỏi của đại đa số nam giới.  Nếu bạn đáp ứng đúng được phần lớn trong các nhu cầu này, bạn có thể yên tâm chàng sẽ là mãi mãi  của bạn.
                                                 
                                                                                                                        ( Theo Tuần Báo Mới )

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger