Saturday, September 3, 2011

TÍNH TUỔI

TÍNH TUỔI

    Có một cặp vợ chồng nhà quê thất học chờ mãi mới đẻ được một mụn con gái. Ông hàng xóm có một đứa con trai lên hai tuổi, vì ông thích cái tính thật thà chân chất của vợ chồng anh chị hàng xóm nên ông muốn giao ước cho con trai mình sau này sẽ được cưới con gái của anh chị nhà quê . Anh nhà quê gạt phăng đi vì luận rằng : Con mình bây giờ mới 1 tuổi còn con trai ông ta đã hai tuổi, tức là lớn gấp đôi con gái nhà mình.  Mai này nó hai mươi tuổi thì con gái mình mới được 10 tuổi,như vậy là chênh lệch tuổi quá nhiều,lấy nhau sao được. Bà vợ ngồi tinh một lúc rồi bảo chồng
     - Ông tính toán thế nào mà gấp đôi. Bây giờ con mình một tuổi, sang năm sẽ hai tuổi như vậy hai đứa sẽ bằng tuổi nhau chênh lệch chỗ nào đâu
           Theo Truyện cười của Trà Lũ

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger