Sunday, September 18, 2011

TIẾNG ANH KINH DỊ

TIẾNG ANH KINH DỊ

     Hai vợ chồng việt kiều cãi nhau, vợ nói :

      - You are poor as drop spinach, only two table hand white ( Anh nghèo rớt mồng tơi, chỉ có hai bàn tay trắng)
     Chồng trả lời :
      - I don't want salad with you  ( Tui không muốn cãi với cô ).... and now, sugar you, you go, sugar me, me go  ok ? ( và bây giờ đường cô, cô đi, đường tôi, tôi đi ! ok ?
     Vợ bèn trả lời :
     - You think you tasty ?  ( Anh nghĩ anh ngon lắm hả ? )
    Chồng quát lên :
    - I love toilet you dumb mouth ! ( Tui yêu cầu cô câm mồm )
     Vợ cũng không kém hét to :
    - You live a place monkey cough, flamingo crow, clothes house country ! ( Anh sống ở nơi khỉ ho, cò gáy, cái đồ nhà quê )
    Chồng hét to :
    You onion me, three down, seven up, that enough, already listen ! ( Cô hành hạ tôi ba chìm, bảy nổi, thôi đủ rồi nghe ! )
                                      ( Theo Truyện vui của Trẻ Magazine ) 
   


 

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger