Saturday, September 10, 2011

NHỮNG MẪU CHÀNG TRAI ĐƯỢC PHÁI ĐẸP CHÚ Ý

NHỮNG MẪU CHÀNG TRAI ĐƯỢC PHÁI ĐẸP CHÚ Ý

   
      Chọn " ý trung nhân ",là việc quan trọmg nhất của các cô gái, bởi hạnh phúc hay đau khổ suốt quãng đời tương lai mai này của họ, sẽ tùy thuộc vào sự lựa chọn ấy.
  
       Dựa theo kết quả của các nhà nghiên cứu tâm lý học về phụ nữ, thì những chàng trai sau đây, đã được hầu hết phụ nữ mong ước và lựa chọn :
 
     1/. Tuổi tác không là chuyện nhỏ :

     Hầu hết các cô gái đều thích có chồng lớn tuổi hơn mình, với niềm mong mỏi rằng, người đó sẽ hiểu biết, từng trải và vững vàng hơn, đề làm trụ cột trong gia đình.  Hơn nữa, phụ nữ luôn muốn trẻ hơn chồng, vừa đẹp đôi vừa an toàn ".
  
     Tuy nhiên, đôi lúc ở các lứa tuổi khác nhau, các cô gái cũng có yêu cầu, người bạn trai lý tưởng của mình khác nhau.
   
     * Giai đoạn trên dưới 20 tuổi :

     Các cô gái thường chọn người con trai có tình cảm nồng cháy, lãng mạn, và biết tôn sùng họ tuyệt đối.
      
       * Giai đoạn sau 30 tuổi  :

       Các cô gái muốn người bạn đời của mình phải là người đàn ông đúng nghĩa, có khả năng đứng mũi chịu sào, có đời sống kinh tế ổn định,có trách nhiệm chia sẻ những khó khăn, cực nhọc.  Ở giai đoạn này, đa số phụ nữ đã có công ăn việc làm và họ muốn người bạn đời hoặc bạn trai, phải biết tôn trọng việc làm của họ.  Về tình cảm, đã không còn kiểu yêu trong mơ, với những biểu hiện tình yêu đầy lãng mạn nữa.  Họ chỉ cần nắm bắt trong tay một tình cảm ổn định,vững chắc.
      
       * Giai đoạn trên 40 tuổi :

       Tuổi thanh xuân đã qua, song tình yêu đã trở lại. Tiêu chuẩn chọn bạn đời của phái nữ là phải có tình sâu, nghĩa nặng, giỏi chiều chuộng, hiểu tâm lý và nhất là phải yêu họ thật lòng.
      
       2/. Ngoại hình có quan trọng ?
  
       Các cô gái thích nam giới có tướng mạo, dáng vóc như thế nào ?  Phải chăng họ xem " hình thức bên ngoài hơn là bản chất bên trong " Rõ ràng có một số bạn gái xem dáng vóc là điều tối ưu, nhưng cũng có bạn lại nghĩ khác.  Dù bạn gái nào cũng biết thưởng thức vẻ đẹp của phái nam, nhưng lấy chồng thì họ cho rằng, không cần đẹp lắm, chỉ cần dễ coi là được.  Thậm chí, với một số bạn gái, thì ngoại hình không thành vấn đề, nếu họ gặp một người có tài có đức.
      
         * Thích lấy chồng nho nhã :  Một số bạn gái khi xây dựng thần tượng cho mình hay cả khi chọn lựa người trăm năm cho mình, họ vẫn chọn những người đàn ông có dáng nho nhả, thanh lịch với một chút nghệ sĩ tính.
  
         Theo kết quả từ một nhóm nghiên cứu của trường đại học ở Anh, trên 100 phụ nữ, thì có đến 30% các cô gái muốn có người chồng mang dáng dấp thư sinh, nho nhả, nói năng tế nhị, lịch sự, cư xử dịu dàng, mực thước.  Họ quan niệm mẫu người đàn ông này sẽ là người chồng, người cha tốt, không hành hạ, đánh đập vợ con.
    
         * Thích lấy chồng đẹp trai :

         Có khoảng 30% các cô gái, yêu cầu chàng trai của họ phải thật đẹp người, còn mọi tiêu chuẩn khác đều không quan trọng.
   
        " Đẹp trai " trước hết được thể hiện qua dáng vóc mạnh khỏe, ngực nở, vai to, giọng nói trầm ấm, dí dỏm, có duyên, ánh mắt tình tứ ( vì ở đôi mắt của các chàng trai dễ làm siêu lòng các cô ).
     
        " Đẹp trai " còn qua cách  ăn mặc, gọn gàng, sạch sẽ, không nhất thiết phải đúng mode nhưng phải phù hợp đẹp mắt.
 
      3/. Trình độ - tài năng cần thiết
 
       Cô gái nào cũng muốn chàng trai của mình có trình độ văn  hóa tương đương, hoặc cao hơn mình không nhiều thì ít.
  
       Văn hóa ở đây không hẳn là bằng cấp, mà còn bao gồm kiến thức xã hội, cách ứng xử văn minh.  Bởi không hiếm những nam giới có bằng cấp hẳn hoi, nhưng vẫn mang lối sống thiếu văn hóa, điều đó làm chết tình yêu rất nhanh chóng ở người phụ nữ.
  
       Ngoài trình độ văn hóa, thì nghề nghiệp ổn định cũng là điều kiện tối cần thiết, để tạo hạnh phúc cho người phụ nữ.  Phụ nữ, thường không thích có người chồng chỉ biết rong chơi vô dụng, hoặc sống bám vào người khác.
    
       4/. Mạnh mẽ cũng là tiêu chuẩn
 
       Trước hết là sức mạnh về tinh thần, tức là bản lãnh, ý chi và nghị lực.
    Các cô gái rất thích các chàng trai đạt những yêu cầu trên.  Có những thứ ấy, họ mới có thể là chỗ dựa tính thần cho người phụ nữ, cùng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.
  
        " Sức mạnh " còn phải kể đến thể chất.  Một người chồng bệnh hoạn, sẽ là gánh nặng cho người phụ nữ, vốn dĩ rất yếu đuối phải dang sức gánh vác cả cuộc đời.
    
       5/. Ba điều để tạo nên hạnh phúc là :
          
           * Thân thể khỏe mạnh

           * Tinh thần minh mẫn

           * Và một trái tim trong sạch
     
                                                      Theo Tuần Báo Mới

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger