Tuesday, November 20, 2012

BẠN ĐANG TÌM BÁC SĨ CHUYÊN KHOA VỀ THẨM MỸ TẠI SEOUL

BẠN ĐANG TÌM BÁC SĨ CHUYÊN KHOA VỀ THẨM MỸ TẠI SEOUL




Đây là chia sẻ của một cô gái đã tu sửa nhan sắc tại ITEM Clinic ở Seoul. PMANTH tạm dịch để các bạn có thể tham khảo, nếu thực sự có ý muốn chỉnh trang lại dung mạo của mình. Và sau đây là bài viết của cô.

Xin chào tất cả mọi người,

T
ôi muốn chia sẻ kinh nghiệm của tôi đối với trung tâm thẩm mỹ Item Plastic Surgery của Hàn Quốc nơi tôi đã được hai  bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ về mắt và mũi, thực hiện cuộc giải phẫu.

Tôi viết bài này, khi tôi đã được phẫu thuật mắt và mũi sau bốn ngày.

 Cũng như hầu hết mọi người, tôi đã định làm phẩu thuật thẩm mỹ tại BK. Một bệnh viện chuyên khoa về thẩm mỹ của Hàn Quốc, và cũng đã được gặp gỡ và tham khảo với Tiến sĩ Kim, Giám đốc của bệnh viện này một lần. Thậm chí, tôi đã định lấy hẹn để làm phẫu thuật ở đây.

Tuy nhiên, tôi thực sự vui mừng vì đã gặp gỡ Elaine. Cô cho tôi biết về Trung Tâm thẩm mỹ ITEM  Plastic Surgery Clinic và cô đề nghị tôi gặp gỡ các bác sĩ tại đây để được tư vấn.

Tôi đã gặp Tiến sĩ Kim Jinsung (người cũng đã từng là bác sĩ phẫu thuật của BK Plastic Surgery Center), và hiện nay ông là giám đốc của ITEM Plastic surgery) một chuyên gia trong việc tạo "đường nét của khuôn mặt và mũi". Ông nói được tiếng Anh, vì vậy, việc tham khảo giữa chúng tôi đã diễn ra thật tốt đẹp. Tôi thực sự cảm thấy rất thoải mái với Tiến sĩ Kim Jinsung, ông thật lịch sự và nhã nhặn.

Ông đề nghị những điểm gì tôi nên được chỉnh sửa, và những gì không nên. Ông cũng rất chu đáo và chăm lo cho bệnh nhân. Sau đó, tôi cũng đã gặp Tiến sĩ Chung Woojin (ông cũng từng là bác sĩ giải phẫu ở BK, nhưng hiện nay ông cũng là giám đốc của ITEM Plastic Surgery Clinic) ông thuộc chuyên khoa giải phẫu thẩm mỹ về mắt, và căng da mặt. Ông cũng nói tiếng Anh, nên tôi đã có một cuộc tham khảo thật thú vị.. 

Đó là tất cả những gì mà tôi mong muốn và tìm kiếm, khi không nói thông thạo tiếng Hàn Quốc. Bởi vì, những cuộc tham khảo này, rất quan trọng, để cho các bác sĩ biết được, tôi mong ước khuôn mặt của mình trở nên thế nào.

Tiến sĩ bác sĩ Chung Woojin là một người rất tốt. Tôi thật sự không còn mong muốn gì hơn nữa. Cả hai bác sĩ đều thân thiện và nhã nhặn, tôi không cảm thấy họ như đang "bán hàng", họ cũng không tự đề cao, họ lắng nghe nhu cầu của tôi, và giải thích tất cả mọi thứ mà họ có thể làm và những gì họ không thể. Quan trọng nhất, họ rất chân thành. Họ làm cho tôi hiểu rằng, họ không xem tiền bạc là trên hết.

So với sự tư vấn mà tôi đã có với Tiến sĩ Kim từ BK và ccủa hai bác sĩ từ ITEM, tôi vô cùng thoải mái với hai bác sĩ ở ITEM. Nếu bạn đang tìm kiếm một bác sĩ có thực lực, không phải tự đề cao, cẩn trọng, và trung thực, thì tại ITEM Plastic surgery, họ có tất cả những điểm quan trọng này.

 Khi tôi đến ITEM Plastic Surgery Clinic, các cô y tá ở đây đã rất niềm nỡ. Mặc dù họ không thể nói tiếng Anh / Tiếng Trung Quốc trôi chảy, họ vẫn cố gắng để giúp đỡ. Tuy nhiên, ở đây có một y tá biết nói tiếng Trung Quốc. Trước khi phẫu thuật, tôi cũng được gặp gỡ hai bác sĩ một lần nữa, và họ đã giải thích với tôi, họ sẽ làm gì trên khuôn mặt của tôi, và hỏi tôi có thắc mắc hay nghi ngờ gì không?. Sau khi phẫu thuật, tôi đã được đưa đến phòng hồi sức để nghỉ ngơi, cho đến khi tôi cảm thấy tốt hơn. 

Các y tá vẫn tiếp tục theo dõi và kiểm soát sức khỏe của tôi. Khi tôi cảm thấy sức khỏe đã bình ổn, tôi nói với họ, tôi đã có thể quay trở lại khách sạn để nghỉ ngơi. Một y tá đã đưa tôi ra tận xe taxi, để chắc chắn sức khỏe của tôi vẫn ổn, cô ấy thật là ngọt ngào làm sao.

Tôi trở lại ITEM Clinnic vài ngày sau đó, để xem xét vết thương, các bác sĩ đã đến gặp tôi. Họ cho thấy mối quan tâm của họ, đối với tôi, trong lúc cắt chỉ vết thương, họ cũng giải thích vấn đề về mùi hôi (do mũi) của tôi gây ra. Tôi rất yên tâm, và không bao giờ có bất cứ một sự nghi ngờ nào về những vị bác sĩ này, bởi vì, ngay cả khi tôi không đặt vấn đề, ​​họ vẫn giải thích đầy đủ các chi tiết mà họ có thể, để đảm bảo tôi cảm thấy an toàn với họ. Tôi đã không phải vào phòng giải phẩu với những dấu hỏi trong tâm trí. Đó là sự vui mừng nhất của tôi.

Tôi quay trở lại Clinic để tái khám và làm sạch những vết thương, khi tôi đang ở trong tàu điện ngầm, có một ajumma tiếp cận với tôi để hỏi đường, và khi nhìn đôi mắt của tôi, cô ấy nói đẹp lắm. Mặc dù nó vẫn còn sưng và một chút thâm tím, tôi thật sự tin tưởng vào các bác sĩ của tôi, và tôi nghĩ rằng cô ấy đã nói thật.

Tôi sẽ tiếp tục tái khám vào ngày mai, Tôi thật sự hạnh phúc vì đã chọn đúng, tôi cũng rất may mắn đã được biết Elaine. Nếu không có cô ấy, tôi sẽ không thể biết về ITEM Plastic Surgery Clinnic. Ngay cả đối với mẹ tôi cũng vậy, vì bà đã từng tham vấn với Tiến sĩ Kim từ BK và so sánh với hai bác sĩ từ ITEM, bà cũng cảm thấy rằng hai bác sĩ ở ITEM Plastic Surgery, họ chân thành và trung thực hơn.

PS: Tôi không hề được trả tiền để viết bài này. Tôi chỉ viết về những gì mà tôi đã được trải nghiệm và là tất cả những cảm nghĩ tốt đẹp đã đến từ trái tim của tôi.

Các bạn thân mến,
 
Dưới đây là một bài đăng khác của Asia one Magazine do Nhân Mã phỏng dịch đã được đăng tải mới đây, vì chúng tôi nghĩ có liên quan đến ITEM Plastic surgery Clinic. Nên PMANTH cũng muốn đăng đính kèm chung ở đây để cho các bạn tham khảo thêm.


THIẾU NỮ " LÊN ĐỈNH THẾ GIỚI" NHỜ DAO KÉO

 



Một tháng sau phẫu thuật thẩm mỹ, Peggy Heng giành ngay ngôi á hậu một của cuộc thi sắc đẹp, kèm giải phụ thí sinh có thân hình đẹp nhất. Nhưng đó chỉ mới là bước khởi đầu của cô gái đã trải qua 5 lần dao kéo này.  

"Bây giờ, tôi cảm thấy thật tuyệt vời, và tự tin hơn ngày xưa rất nhiều", Heng nói. Sự tự tin là yếu tố đặc biệt quan trọng đối với một người mẫu và thí sinh về sắc đẹp như cô. "Trước đây, tôi hay bận tâm để chọn góc chụp nào? slên hình đẹp nhất, còn bây giờ, tôi chẳng phải lo lắng về những tiểu tiết như thế nữa. Tôi thực sự hài lòng với kết quả phẫu thuật".

Blogger nổi tiếng Singapore Peggy Heng, 23 tuổi, không ngại thừa nhận rằng phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến sự nghiệp người mẫu và con đường chinh phục các cuộc thi nhan sắc của cô thăng hoa.

Thời còn đi học, Heng từng là nạn nhân của những biệt danh chế giễu như "mặt ngựa", "chuối" hay "lạc" vì hàm của cô bị nhô ra trước. Tuy nhiên, chi phí phẫu thuật thời đó đối với Heng là quá sức tưởng tượng.

Công cuộc "đại tu" mặt, mắt và mũi của Heng tiêu tốn 16 triệu won (gần 15.000 USD) nhưng cô may mắn được công ty phẫu thuật thẩm mỹ Item Clinic của Hàn Quốc tài trợ toàn bộ chi phí. Đổi lại, Heng sẽ chia sẻ về kinh nghiệm làm đẹp của mình trên blog và tiếp tục cập nhật các thông tin trong vòng 5 năm tới, với tư cách đại sứ của Item Clinic.

Heng thừa nhận không phải ai cũng có thể nhận thấy được sự khác biệt trên gương mặt cô trước và sau khi thẩm mỹ. Chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết mới biết thực sự những gì đã diễn ra.

Những điểm không hoàn hảo trước đây khiến Heng cảm thấy tự ti là "mắt nhỏ và trông buồn ngủ, dù mắt cô có hai mí", chóp mũi tròn, cằm vuông và mặt to.

Theo Elaine Teo, giám đốc marketing khu vực của Item Clinic, các bác sĩ muốn biến Heng thành một cô "búp bê Barbie". Tổng cộng Heng đã trải qua 5 cuộc phẫu thuật lớn dưới bàn tay của ba chuyên gia.

Bây giờ, Heng hài lòng với đôi mắt to và sáng hơn, chiếc mũi thon thanh tú, gương mặt không còn phẳng và lõm. Đặc biệt, chiếc cằm vuông và nhô của cô đã biến hóa thành cằm chữ V hoàn hảo.

Trên đỉnh thế giới

Heng không bác bỏ những chỉ trích rằng cô là người "hai mặt". Trước đây, Heng từng viết blog phản đối chuyện làm đẹp bằng dao kéo.

"Đến lúc này, khi đã tiếp xúc nhiều hơn với ngành công nghiệp giải trí, tôi dần dần chấp nhận thực tế rằng phẫu thuật thẩm mỹ thực sự rất phổ biến", cô nói. "Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều vui vẻ tiết lộ về điều đó.

Thế giới này, vẫn còn hình thức lắm. Bạn không thể phủ nhận rằng vẻ ngoài xinh đẹp sẽ mang đến nhiều vận may hơn".
Sau phẫu thuật, Hen liên tiếp tham gia các cuộc thi nhan sắc và giành giải. Ảnh: Asia One

Heng tuyên bố cô có thể dễ dàng bỏ túi 3.000-4.000 USD mỗi tháng chỉ bằng cách viết blog, nhưng con số đó vẫn không là gì khi so sánh với mức thu nhập của những blogger hàng đầu khác.

Các blogger nổi tiếng có thể kiếm được trung bình 1.500-2.000 USD một tuần, qua quảng cáo, dựa trên số lượng người đọc mà họ thu hút được.

Một tháng sau phẫu thuật, Heng giành ngay ngôi vị á hậu một của cuộc thi Miss Scuba Singapore 2012 và giải phụ dành cho thí sinh có hình thể đẹp. Tối 15/11 vừa qua, cô tiếp tục ẵm giải hình thể tại cuộc thi Best Model of the World Singapore.

Tuần trước, Heng được xướng tên tại hạng mục Miss Ảnh và Miss Phong cách của cuộc thi Miss Bikini Quốc tế Singapore 2012. 

"Phẫu thuật thẩm mỹ đã loại bỏ sự bất an về những khiếm khuyến trên gương mặt tôi và bây giờ, tôi thấy mình như đang lâng lâng trên đỉnh của thế giới", Heng nói.

"Bản chất của con người là không ngừng tìm kiếm sự hoàn hảo. Tôi chỉ sống có một lần mà thôi", cô gái trẻ nói. "Quan trọng nhất, tôi muốn sống cho bản thân mình và làm điều khiến mình thấy hạnh phúc. Điều đó có nghĩa là dù người khác có nói gì đi nữa, cũng không thể làm tôi lung lay".
Nhân Mã (theo Asia One)


www.itemclinic.com 
itemclinic@gmail.com
itemplasticsurgery.com
Tel: 010 - 3001 - 9656
Tel: 110 - 1661 - 9656


Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger