Friday, November 2, 2012

CÓ 4 LÝ DO MÀ BẠN PHẢI TỪ BỎ CHÀNG

CÓ 4 LÝ DO MÀ BẠN PHẢI TỪ BỎ CHÀNG




PMANTH Theo Cosmopolitan Magazine

 Làm thế nào để biết là đã tới thời điểm đá chàng ra khỏi cuộc đời của bạn? nếu bạn phát hiện một hoặc nhiều hơn 4 dấu hiệu sau đây, thì bạn hãy cho anh ta lên đường.

1/ Không hỗ trợ.

- Chàng chỉ luôn đuổi theo những niềm vui và tham vọng của riêng chàng

- Chẳng bao giờ để ý hỏi han, chăm sóc  gì đến bạn

- Đặt những nhu cầu của bạn ra bên lề.

- Coi thường các mục tiêu và tham vọng trong sự nghiệp hay cuộc sống của bạn.


2 - Bạn không thể là chính mình

Khi bạn ở cùng với chàng, ban phải trở thành một người giống như ý chàng muốn, và những lúc đó bạn đã phải sống giả dối, và cảm thấy bạn đang là ai đó, bạn không còn là chính bạn, đó là một cảm giác thật tệ hại.

 Một chàng trai thích hợp và lý tưởng, là khi ở cạnh chàng, bạn có thể thoái mái thư giản mà không lo sợ bị chàng chê cười những điều rất thật, rất riêng của bạn, cho dù nó không được hoàn hảo lắm.

3-  Loại người vô dụng

- Chàng dành cả ngày của mình trong các quán cà phê
- Chơi suốt đêm trong một ban nhạc
- Chỉ muốn sống dựa vào cha mẹ.
- Thường hay để quên ví ở nhà, khi đi cùng bạn 

Nên nhớ rằng bạn không phải là:

- Máy ATM
- Người lái xe taxi
- Một nhà cung cấp điện thoại di động
- Khách sạn, hoặc máy tình dục.  

Một mối quan hệ thực sự bao gồm đóng góp của cả hai bên - không chỉ là tình cảm mà còn về tài chính. Nếu bạn nghĩ rằng anh ta lợi dụng sự hào phóng của bạn, hãy tiễn anh ta lên đường

4. Không hòa hợp được với bạn bè, gia đình của bạn

 Cuộc sống sẽ như thế nào nếu không có bạn bè và những người thân yêu của bạn? 
Khi chàng thật sự yêu bạn chàng cũng sẽ dành thời gian cho những người mà bạn quan tâm.

Sinh hoặt đa dạng sẽ làm tăng thêm hương vị của cuộc sống, nếu bạn thấy chàng không ưa thích bạn bè và gia đình ban, và thường dùng những lời nói thô lỗ để nói xấu hoặc chửi bới bạn bè và gia đình của bạn, không bao giờ nghĩ đến cảm xúc của bạn hãy nên sớm kết thúc mối quan hệ không lành manh này. Những dấu hiệu sau đây có thể giúp bạn biết anh ta là người không thể hòa hợp với những người chung quanh bạn.

- Nói năng thô tục với bạn bè, người thân của bạn
- Thường xuyên chửi bới và hăm dọa những người thân của bạn
- Ăn cắp tiền của bạn
- Lừa dối bạn
- Có thói quen hay nói láo

Tình cảm sẽ có những giai đoạn thăng trầm của nó. Tuy nhiên, nếu mối tình luôn đem đến những sự tức tối và phiền muộn, khiến đôi lúc bạn muốn hét lên thật to và đá tung tất cả mọi vật. Đừng tiếp tục phí thời giờ của bạn với anh ta nữa, và vì sự an toàn cũng như hạnh phúc của bạn, hãy sớm kết thúc mối quan hệ.

Nếu anh ta gây khó khăn, có ý định đánh đập hay hăm dọa giết chóc, khi biết bạn muốn chấm dứt mối tình đầy thảm họa này, hãy bình tĩnh, đừng lo sợ, nên tìm sự trợ giúp từ bạn bè, gia đình và cả pháp luật nếu thấy cần.

Cân nhắc những ưu và khuyết điểm 

- Bạn có thực sự sẵn sàng để kết thúc mối quan hệ này? 

- Hãy chắc chắn lý do bạn muốn kết thúc là đúng và bạn chuẩn bị để đối phó với những hậu quả.

- Đừng nói chia tay qua điện thoại hay qua email, hãy đối diện để nói cho đối phương biết lý do tại sao bạn muốn kết thúc. 

- Đừng mù quáng tin rằng anh ta sẽ thay đổi. khi bạn không bao giờ nói cho anh ta biết những khó khăn mà bạn phải trải qua, nếu mỗi lần bạn cảm thấy buồn bã, tức giận, hãy nói cho anh ta biết, trước khi đi đến quyết định chia tay.

- Giữ vững lập trường của bạn: anh ta sẽ cố gắng thuyết phục bạn, rằng bạn không có anh ta thì sẽ không xong, hay bạn sẽ không bao giờ tìm được một người bạn trai như anh ta, anh ta hứa "sửa đổi" và sẽ "cố gắng làm việc chăm chỉ" hơn. Đừng tin vào những lời hứa này.

- Hãy thành thật: Đừng bao giờ tự lừa dối mình bằng câu "Có thể chúng ta sẽ tái hợp sau này". Nếu thực sự bạn không bao giờ muốn như vậy.

- Cho dù bạn mới yêu nhau trong một thời gian ngắn hoặc mới chỉ được một năm, sự chia tay vẫn không bao giờ dễ dàng.

- Nên nhớ, bạn không nợ nần gì anh ta, và bạn có quyền chấm dứt mối quan hệ giữa bạn và anh ta bất cứ lúc nào, nếu bạn muốn và cảm thấy đúng. Sau khi chia tay sẽ mất một thời gian để làm dịu đi sự buồn bã cũng như sự tức tối của bạn. 

- Hãy để cho những cảm xúc của bạn có thời gian để hồi phục, trước khi chìm đắm vào một cuộc hẹn hò khác. Hãy gặp gỡ bạn bè và gia đình để được sự nâng đỡ, hỗ trợ, bạn sẽ được bình yên và đứng vững trên đôi chân của chính bạn cùng với những kinh nghiệm quí giá mà bạn đã trải nghiệm. 






 



Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger