Wednesday, November 28, 2012

HÚT MỠ KHÁC VỚI LÀM TAN MỠ TỰ NHIÊN

HÚT MỠ KHÁC VỚI LÀM TAN MỠ TỰ NHIÊN

Theo các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, hút mỡ là phương pháp phẫu thuật và không thể bảo đảm an toàn.

Chỉ một lần phẫu thuật, vòng hai sẽ thon gọn, ưu điểm này “đánh trúng” tâm lý của không ít phụ nữ muốn giảm béo siêu tốc. Tuy nhiên, bạn không nên đánh cược tính mạng của mình nếu không tìm hiểu kỹ về hút mỡ.

Hút mỡ bụng không đơn giản như bạn tưởng

Bởi nó phụ thuộc nhiều vào trình độ tay nghề bác sĩ, điều kiện (đảm bảo vô trùng), sức khỏe của chính bạn (đáp ứng cho phẫu thuật). Chính vì thế, nếu lựa chọn cách này, bạn cần bắt buộc kiểm soát lại tổng thể sức khỏe, đồng thời yêu cầu được xem xét và đánh giá các chứng nhận đảm bảo tiêu chuẩn y tế của cơ sở thẩm mỹ mà bạn định thực hiện.

Hút mỡ là phương pháp đại phẫu đòi hỏi khắt khe các tiêu chuẩn y tế.

Mặt khác, các rủi ro tiềm ẩn và tác dụng phụ từ hút mỡ cũng là vấn đề bạn nên cân nhắc khi lựa chọn phương pháp này. Các bác sĩ khuyến cáo, mỗi lần hút mỡ thừa chỉ được 4% khối lượng toàn cơ thể, nếu quá “tham lam” hút một lượng mỡ lớn đột ngột, sẽ làm mất cân bằng điện giải, gây nhiều rối loạn trong cơ thể, khiến bạn bị choáng, sốc. Thậm chí, nếu bác sĩ không giàu kinh nghiệm dễ đặt sai ống hút mỡ, chạm vào mạch máu dẫn đến gây phù. Việc đặt ống hút không đều cũng làm mất cân đối giữa các phần trên vùng bụng, khiến bụng bị lồi lõm và xấu hơn cả trước khi thực hiện. Nhiều trường hợp bác sĩ phẫu thuật không chính xác, lấy mỡ sát vào da, gây hoại tử da và buộc phải ghép da...

Lạm dụng hút mỡ tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Hút mỡ bụng cũng chỉ được coi là giải pháp tạm thời, nhanh chóng gây béo trở lại vì hút mỡ khiến mô dưới da lỏng lẻo và chùng giãn, tạo ra không gian và điều kiện để những tế bào mỡ mới nhanh chóng phát triển. Lạm dụng phương pháp này có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Phương pháp giảm béo an toàn là làm tan mỡ tự nhiên

Nếu kiên trì một chế độ ăn kiêng hợp lý kết hợp tập thể thao, bạn sẽ giảm dần lượng calo nạp vào cơ thể, khi đó cơ thể tự lấy năng lượng ở những phần mỡ thừa và dần dần trở nên cân đối. Đây là phương pháp giảm béo tự nhiên và an toàn, đòi hỏi sự tập trung và quyết tâm cao trong một thời gian dài.
Làm tan mỡ tự nhiên là phương pháp an toàn.

Nếu cần giảm béo gấp, bạn vẫn nên tìm đến các phương pháp tự nhiên kết hợp thêm kỷ thuật hiện đại để tăng hiệu quả giảm béo. Giảm béo bằng phương pháp dưỡng sinh kiểu Nhật là một lời khuyên có thể giúp bạn giảm 4-5kg và 20-30cm vòng bụng trong 10 ngày. Phương pháp này “sao chép” nguyên lý làm tan mỡ của tập thể dục, sử dụng các kỹ thuật massage và bấm huyệt đặc biệt, cộng thêm máy xung điện quang tích hợp cùng lúc 4 công nghệ làm tan mỡ, tác động sâu vào các lớp cân, cơ tích mỡ, làm mềm các mô mỡ cứng, hóa lỏng chúng và bài tiết tự nhiên ra ngoài theo con đường nước tiểu và tuyến mồ hôi. Phương pháp này xuất phát từ Nhật Bản (quốc gia có nền thẩm mỹ hiện đại), an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn giúp cơ thể xua tan mệt mỏi. (Minh Thảo)

Saigon Smile Spa

118 Lê Lai Bến Thành HCM



Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger