Friday, November 23, 2012

KINH HOÀNG BÉ TRAI 8 NGÀY BỊ CHÓ NUÔI CẮN CHẾT

KINH HOÀNG BÉ TRAI 8 NGÀY BỊ CHÓ NUÔI CẮN CHẾT




Nguyễn Hoàng



 
Một bé trai sơ sinh 8 ngày tuổi đã tử vong sau khi bị tấn công bởi 1 con chó săn giống Jack Russell được nuôi trong gia đình của cậu bé.

Em bé có tên Harry Happer đã bị chú chó nuôi trong gia đình cắn nát hộp sọ ngay trong phòng ngủ. Tai nạn kinh hoàng xảy ra khi mà mọi người trong gia đình cậu bé đang ở phòng khách căn nhà của họ tại Ketley, Shropshire (Anh).

Những người hàng xóm cho biết, mẹ của đứa trẻ, Mikayla Bell (19 tuổi), đã chạy ra khỏi nhà hét lên "Con tôi, con tôi!” khi thảm kịch xảy ra vào buổi sáng ngày thứ ba.


Bé trai sơ sinh trước khi tử vong

Con vật nuôi được gọi là PJ, là một trong 2 chú chó được nuôi trước các phòng ngủ của căn nhà nơi mà Bell sống cùng gia đình và các anh chị em của mình. Chỉ 4 ngày trước khi sinh, mẹ của bé trai cho biết, cô đã tận mắt chứng kiến con chó này cắn xé nát mắt của một con búp bê đồ chơi trên sàn nhà.

Hôm qua (22/11), cảnh sát đã cho biết cái chết của Harry được xem là một “tai nạn bi thảm”. Các nhà điều tra đang nghĩ đến khả năng con chó tấn công đứa trẻ là do “ghen tị” với sự xuất hiện của cậu bé, những gì mà con vật này cho là “lãnh thổ” của nó.

Hàng xóm của gia đình này nói rằng, ít nhất có 1 trong 2 con chó nuôi trong gia đình của Bell rất hung dữ. Ông Nigel Pitchford (71 tuổi) cho biết Bell đã mang về nhà đứa con đầu lòng từ bệnh viện chỉ một vài ngày trước khi thảm kịch xảy ra. Ông nói thêm: "Đó là câu chuyện đáng buồn, cả khu phố đã bị sốc khi biết những gì xảy ra”.

 
                   Căn nhà nơi xảy ra sự việc

Gia đình Bell sống tại một căn hộ với cha mẹ của cô, Gordon (42 tuổi) và Teresa (40 tuổi) cùng ba anh chị em. Cô đã sinh bé Harry vào ngày 12/11/2012 và đăng hình ảnh của em bé mới sinh trên Twitter, cô nói rằng đứa trẻ là cả cuộc sống của mình. Trên trang cá nhân của người mẹ trẻ này, người ta cũng thấy hình ảnh của chú chó đã cắn chết con trai cô, được đăng cách đó khoảng 6 tháng.

Sau khi xảy ra tai nạn, gia đình của Harry đã nói, họ không còn lời nào để diễn tả được sự đau xót của họ sau khi đứa bé mất đi. "Chúng tôi hoàn toàn bị sốc bởi cái chết của Harry và không có từ gì để mô tả sự mất mát mà chúng tôi đã phải chịu đựng”.

"Hiện tại, chúng tôi không muốn nhắc lại vụ việc đau lòng này cũng như làm rõ những nghi vấn và bắt đầu giải quyết với những mất mát của gia đình”.

 
              Bức ảnh chú chó Jack Russell trên trang Twitter của Bell

Angela McKenzie, một nhà lai tạo giống chó Jack Russell ở Carlisle cho biết, các giống vật nuôi được lai giống có thể sống hòa đồng cùng các thành viên trong gia đình hoặc những vật nuôi khác trong môi trường của chúng. “Chúng có thể vui vẻ sống với một con mèo, nhưng có thể bỏ đi với con mèo khác của nhà hàng xóm”, cô nói.

Cảnh sát và xe cứu thương đã được gọi đến hiện trường vụ thảm kịch xảy ra. Harry sau đó được đưa đến Bệnh viện Royal Princess ở Telford, Shropshire. Các bác sỹ nói rằng cậu bé đã chết trước khi đến bệnh viện.

Cùng ngày, cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân chính xác khiến bé trai này tử vong. Chánh thanh tra Neil Jamieson của Sở Cảnh sát West Mercia cho biết: "Cuộc điều tra của chúng tôi đang được tiến hành nhưng các dấu vết đã chứng tỏ rằng, em bé chết vì một vết chó cắn".

Theo Xã hội

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger