Friday, November 23, 2012

TIẾT LỘ THÂN THẾ CHỒNG SẮP CƯỚI CỦA JENNIFER PHẠM

TIẾT LỘ THÂN THẾ CHỒNG SẮP CƯỚI CỦA JENNIFER PHẠM

Nguyễn Đức Hải có bố là tiến sĩ khoa học và mẹ là một trong những người sáng lập ra FPT - doanh nhân Trương Thanh Thanh.

Khi cuộc hôn nhân giữa Jennifer Phạm và Quang Dũng tan vỡ, những người từng ngưỡng mộ cặp uyên ương đều tỏ ra luyến tiếc. Chính ấn tượng một thời khiến dư luận dành sự quan tâm lớn đối với người đến sau trong cuộc đời Jennifer Phạm. Sự xuất hiện của doanh nhân Đức Hải trong lần sánh bước cùng người đẹp sinh năm 1985 đến nghe chương trình ca nhạc hồi tháng 5/2011 đã gây xôn xao trên báo chí. Nhiều người cất công tìm hiểu về “người đàn ông bí ẩn” nhưng không thu được nhiều thông tin ngoài tên anh.

Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải trong một chuyến du lịch nước ngoài.

Nguyễn Đức Hải là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng, cha là Tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh. Trước khi trở thành một trong những người sáng lập FPT và sau này là Giám đốc FPT TP HCM, bà Trương Thanh Thanh từng có 20 năm làm giảng viên đại học. Gia đình bà có nhiều năm ở nước ngoài nhưng vẫn giữ cách sống truyền thống của người Việt, trọng tình trọng nghĩa và trọng học hành.

 Sau khi FPT lên sàn chứng khoán, bà Thanh nắm 1,61% cổ phiếu tập đoàn nhưng vẫn giữ cho hai cậu con trai một cuộc sống giản dị. Nữ doanh nhân này dùng nhiều thời gian tham gia các hoạt động cộng đồng và đi đầu trong phong trào xây dựng các doanh nghiệp xã hội.

Nhìn vào địa vị gia đình, nhiều người cho rằng Nguyễn Đức Hải quá may mắn. Tuy nhiên, anh không phải người “ngậm thìa bạc” hay được cưng chiều như hoàng tử bé. Chào đời năm 1978 ở TP HCM, trong giai đoạn khốn khó của đất nước, bốn tuổi, Nguyễn Đức Hải theo cha mẹ tới Liên Xô (cũ) khi hai bậc sinh thành sang đây học tập.

Trở về Việt Nam, Nguyễn Đức Hải học ở trường chuyên Lê Hồng Phong. Anh thi đỗ cả ba trường đại học hàng đầu: Luật, Kinh Tế, Bách Khoa và chọn trở thành một kỹ sư điện tử viễn thông. Tốt nghiệp đại học, Nguyễn Đức Hải tham gia kinh doanh, góp phần cùng FPT đưa thương hiệu Vertu - Nokia phát triển ở Việt Nam.

Từ khi tìm được bờ vai mới, Jennifer Phạm đã hân hoan chia sẻ niềm hạnh phúc với mọi người trên trang cá nhân: “Và con tim đã vui trở lại”.
Từ khi tìm được bờ vai mới, Jennifer Phạm đã hân hoan chia sẻ niềm hạnh phúc với mọi người trên trang cá nhân: “Và con tim đã vui trở lại”.

Năm 2007, Nguyễn Đức Hải sang Mỹ học lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC. Năm 2009, anh trở về nước làm việc ở một quỹ đầu tư và tiếp tục những dự án riêng. Trong mắt bạn bè, người thân, đây là con người có tính cách độc lập cao, tự thân lập nghiệp, thâm trầm và chín chắn. 

Chính vì vậy, quyết định hôn nhân của anh được sự ủng hộ của nhiều người.
Được hỏi về mối quan hệ của cậu con cả với Hoa hậu, bà Thanh cho hay: “Tôi luôn tin tưởng và tôn trọng những quyết định của các con. Hạnh phúc của các con cũng là hạnh phúc của đại gia đình chúng tôi”.

Trong những ngày tất bật chuẩn bị cho hôn nhân, doanh nhân Nguyễn Đức Hải vẫn đang tiếp tục những dự án mới, còn Jennifer Phạm cũng không ngừng công việc MC. Trước đó, người đẹp đã nhận lời dẫn dắt cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới và Singing Talents Search ngày 15 - 16/12 tại Califonia, Mỹ, nhưng sau đó cáo lỗi với Ban tổ chức “vì lý do gia đình”.


Jennifer Phạm đi bar với chồng sắp cưới

Sắp trở thành vợ chồng vào tháng 12 này, Hoa hậu và vị hôn phu không còn ngượng ngùng trước ống kính.


 

Tối qua (22/11), Jennifer Phạm và vị hôn phu
Tối qua (22/11), Jennifer Phạm và vị hôn phu Đức Hải đã cùng nhau đến bar để ủng hộ cho ca sĩ Quế Vân ra mắt album tại Hà Nội. Cả hai tay trong tay xuất hiện và cười nói vui vẻ chứ không còn e dè như trước.   
 

Giữa tháng 12 tới, cặp đôi quyết định sẽ tổ chức đám cưới sau
Giữa tháng 12 tới, cặp đôi quyết định sẽ tổ chức đám cưới sau hơn 2 năm gắn bó mặn nồng tại cả TP HCM và Hà Nội. Gia đình Hoa hậu và con trai Bảo Nam cũng từ Mỹ trở về để chúc phúc cho ngày vui của cô.
Tìm được sự bình yên và hạnh phúc bên doanh nhân Đức Hải,
Điều khiến Jennifer cảm thấy bình yên và hạnh phúc khi ở bên doanh nhân Đức Hải là việc anh coi bé Bảo Nam như con ruột và cùng cô chăm sóc, lo lắng cho cậu bé.
Nét rạng ngời của Jennifer
Nét rạng ngời của người đẹp trong niềm vui sắp lên xe hoa lần thứ hai. (Ngôi Sao)     
Hoa hậu đang hướng tới hình ảnh
Không còn ngại ngùng như trước, vừa qua, Jennifer đã công khai
Khi hỏi về kế hoạch tái hôn, người đẹp cho biết, cô chưa có ý định đó bởi muốn được

Jennifer Phạm có thể cưới vào tháng 12

Một nguồn tin tiết lộ, Hoa hậu châu Á tại Mỹ quyết định kết hôn lần hai với bạn trai Nguyễn Đức Hải vào cuối năm nay.


Từ khi công khai đeo chiếc nhẫn đính hôn mà bạn trai cầu hôn trong chuyến công tác đến Monaco hồi tháng 3, dư luận đã đặt câu hỏi nghi vấn về việc Jennifer Phạm quyết định lên xe hoa lần thứ 2.  

Jennifer Phạm và bạn trai tên Hải đã đồng hành hơn hai năm.

Liên lạc với quản lý của Jennifer, người này cho biết: "Đúng là Jennifer có kế hoạch về đám cưới vào thời điểm cuối năm. Nhưng đến bây giờ, tôi chưa thể nói bất cứ điều gì". Bản thân Hoa hậu châu Á tại Mỹ khi được hỏi về chuyện kết hôn đã từ chối khéo bởi đây là chuyện riêng của cá nhân. "Có thể, với người lần đầu yêu thì sẽ có quan niệm yêu là cưới, nhưng với tôi, chuyện đám cưới là một việc phải cân nhắc rất kỹ lưỡng. Tôi cho rằng, trước khi ràng buộc mình vào hôn nhân, hai người cần có thời gian để hiểu nhau hơn, nhằm tránh đưa ra quyết định quá vội vàng", người đẹp nói. Dường như sau những sóng gió ly hôn với ca sĩ Quang Dũng, cô không muốn có những ồn ào xung quanh cuộc sống tình cảm.

Jennifer Phạm và bạn trai Nguyễn Đức Hải quen và yêu nhau đã được 2 năm. Khoảng thời gian chia tay với chồng cũ, chính người đàn ông này đã giúp cô tìm lại được sự bình yên. Vào tháng 5 năm ngoái, khi lần đầu nắm tay nhau đi xem liveshow của ca sĩ Ý Lan, không ít người đã vui mừng trước hạnh phúc mới của người đẹp.

Cả hai thường tay trong tay tại các sự kiện.

Tình cảm của cặp đôi ngày càng bền chặt khi vào cuối tháng 3 vừa qua, trong chuyến du lịch tới Monaco, Jennifer đã được bạn trai cầu hôn bằng chiếc nhẫn gắn kim cương lấp lánh. Cô luôn đeo chiếc nhẫn này cùng với sợi dây chuyền khắc chữ "H", chữ cái đầu tiên trong tên của bạn trai khi tham gia nhiều hoạt động của showbiz. Người đẹp cũng không ngần ngại đăng tải bức ảnh tình tứ với người yêu tại Monaco với tâm sự "Và con tim đã vui trở lại", như một cách chia sẻ về sự ngọt ngào trong tình yêu.

Chiếc nhẫn đính hôn của Hoa hậu.(Hải Đường) 
Theo Vnexpress




Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger