Thursday, November 1, 2012

VÌ SAO ĐÀN ÔNG THÍCH NHÌN NGỰC PHỤ NỮ...

VÌ SAO ĐÀN ÔNG THÍCH NHÌN NGỰC PHỤ NỮ...

By Ba Quân

Quan điểm của khoa học

Theo nghiên cứu của hai nhà khoa học Larry Young và Brian Alexander, công bố trong một công trình có tên"Tình yêu, tình dục, và khoa học của sự hấp dẫn phái tính".

- Nỗi ám ảnh này xuất phát từ hormone oxytocin, được sản xuất trong việc chăm sóc con. Cũng chính hormone này khi trưởng thành sẽ giúp tăng cường sự gắn kết giữa các cặp tình nhân về mặt cảm xúc và cơ thể.

- Con người cũng là loài duy nhất mà nam giới nâng niu, xoa bóp, thậm chí kích thích bộ ngực của phái yếu trong việc yêu đương. Hành động này của phái mạnh sẽ giúp tăng độ hưng phấn ở phái yếu tới 82% so với bình thường.

- Bộ ngực căng đầy được hình thành chủ yếu từ chất béo - một dấu hiệu cho thấy người phụ nữ có sức khỏe tốt, phù hợp cho việc "mang thai và nuôi dạy con cái"

Quan điểm hài hước
 
- Nếu các nàng thường bắt gặp ánh mắt của ai đó đang liếc trộm ngực của mình, thì cũng đừng vội kết luận là thằng cha này "dê", mà tội nghiệp, bởi vì cái nhìn đó xuất phát từ nguy nhân hết sức nghiêm túc. Chuyện là thế này:

- Ngày xưa, khi tạo ra loài người, thượng đế đã nặn ra đôi vú của người đàn ông to hơn hẳn của người đàn bà. Với việc phân công;

- Đàn bà sinh con, thì đàn ông phải cho ....con bú"! Nhưng đối với loài người, việc phân công như vậy lại "không được thích nghi" trong cuộc sống.

Vì thật bất tiện, khi người đàn ông vừa ôm con cho nó bú, lại vừa phải săn bắn. Thượng đế, sau một thời gian "ngẩm nghĩ.... nghiên cứu...." đã thay đổi quyết định :

- Giao đôi vú của đàn ông lại cho đàn bà, để họ kiêm luôn việc cho con bú!

Được rảnh rang, các chàng "khoái lắm". Nhưng trong lòng họ có một cái gì đó ....tiêng tiếc. Vì bỗng nhiên mất đi một "tài sản vô cùng xinh đẹp" như vậy ai mà chẳng "xót"!!! Cho nên kể từ lúc đó cho đến nay và.....mai sau, dù có đang đi trên đường phố, đang dự tiệc, trong công sở, hay trong thang máy....Cánh đàn ông, thỉnh thoảng vẫn thường hay liếc trộm...."tài sản cũ" của mình, là vì thế.




Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger