Friday, November 23, 2012

CHÀNG TRAI PHILIPINES ĐĂNG QUANG MANTHUNT 2012

CHÀNG TRAI PHILIPINES ĐĂNG QUANG MANTHUNT 2012




Trương Quốc Phong


Vượt qua 52 chàng trai đến từ khắp nơi trên thế giới, June Macasaet (Philippines) đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi "Manhunt International 2012". Quang Huân - đại diện của Việt Nam chỉ ghi trên mình trong top 3 trang phục dân tộc đẹp nhất.

Không được cộng đồng mạng đánh giá cao như Jason Chee (người mẫu cao 1,80m đến từ Singapore - đoạt giải bình chọn nhiều nhất Mr Manhunt Popularity), thế nhưng, chàng trai 29 tuổi June Macasaet là một đối thủ đáng gờm ngay từ đầu của các thí sinh Manhunt International 2012 bởi gương mặt điển trai cùng hình thể vạm vỡ, cân đối.



June Macasaet đã vượt qua 52 chàng trai đến từ khắp nơi trên thế giới để đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Manhunt International 2012. Đoạt ngôi á vương của cuộc thi lần lượt là các đại diện của Thụy Điển, Macau, Puerto Rico và Singapore.



Mang theo nhiều kỳ vọng, thế nhưng, Quang Huân đã không giành được kết quả tốt ở cuộc thi này khi không có tên trong top 15. Ngoài nam vương và 4 á vương, top 15 còn bao gồm các đại diện của Mỹ, Colombia, Đan Mạch, Cộng hòa Dominican, Hy Lạp, Ấn Độ, Latvia, Thụy Sĩ, Thái Lan và Venezuela.



Ban tổ chức cuộc thi cũng công bố giải phụ trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về đại diện của Hong Kong. Trang phục của Quang Huân có tên trong top 3 trang phục đẹp nhất, cùng Venezuela. Ngoài ra, cuộc thi còn có các giải thưởng phụ lần lượt thuộc về New Urban Male Award - Philippines, Best Runway Model (Trình diễn thời trang) - Latvia, Face of the Year (Gương mặt đẹp) - Puerto Rico, Mr. Physique (Hình thể đẹp) - Macau, Mr. Photogenic (Ăn ảnh) - Ấn Độ, Mr. Personality (Nhân ái) - Bahamas, Mr. Friendship (Thân thiện) - Đan Mạch và Mr. Internet Popularity (Bình chọn qua mạng) - Singapore.


 
Bộ trang phục dân tộc của Quang Huân được đánh giá cao tại cuộc thi


Thí sinh đến từ Hong Kong đoạt giải người có trang phục dân tộc đẹp nhất
 
 

Đại diện của Macau

Gương mặt tươi sáng cùng hình thể vạm vỡ, June Macasaet (Philippines) xứng đáng với ngôi vị nam vương mới cuộc thi Manhunt International 2012

Theo Infonet

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger