Friday, November 30, 2012

GIÁO VIÊN MẤT VIỆC VÌ "THƯỞNG" HỌC SINH XOA BÓP VÙNG KÍN

GIÁO VIÊN MẤT VIỆC VÌ "THƯỞNG" HỌC SINH XOA BÓP VÙNG KÍN

Cô giáo Cheryl Grampa. Ảnh: Newsone

Nữ giáo viên tiểu học đã bị rút giấy phép giảng dạy sau khi để các em học sinh massage và sờ mó cơ thể cô.


Theo sự điều tra của trường tiểu học thành phố Cooper, cô giáo Cheryl Grampa, 46 tuổi, sẽ không được tiếp tục giảng dạy ở bang Florida, Mỹ, sau khi bị phát hiện đã cho ít nhất một học sinh nam chạm tay vào ngực và vùng kín trong những lần massage này.

Tháng 2/2011, Grampa từng bị đình chỉ công tác trong 5 ngày vì nhiều lần dùng massage để "thưởng" cho các học sinh của mình trong năm học 2009-2010. Grampa đã phải nộp đơn xin nghỉ việc vào tháng 12 năm ngoái sau khi kết quả của hai lần đánh giá tâm lý vào tháng 3 và tháng 11 cho thấy cô "không phù hợp với việc làm giáo viên đứng lớp", AP cho hay.

Hiện chưa rõ liệu nữ giáo viên có 12 năm kinh nghiệm trong nghề giáo này đã áp dụng hình thức "khen thưởng" đặc biệt này từ bao giờ nhưng theo hội đồng giám hiệu nhà trường thì Grampa "đã có một số hành vi và tiếp xúc thiếu đứng đắn với một học sinh của mình".

Người quản lý các trường học ở bang Florida, ông Jim Notter, nói rằng vào thời điểm cô Grampa bị đình chỉ công tác năm ngoái, cô ta đã có thời gian làm việc cũng như kinh nghiệm đủ nhiều để biết rằng có rất nhiều cách để khen thưởng học sinh thay vì cho chúng được massage cơ thể cô. Ông Jim nói rằng khi đó, việc đình chỉ là "cơ hội cuối cùng" để Grampa suy nghĩ lại về việc làm của mình.
Hướng Dương

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger