Thursday, November 15, 2012

HAI CHỊ EM BẮT CÓC MỘT CHÀNG VỀ HIẾP DÂM

HAI CHỊ EM BẮT CÓC MỘT CHÀNG VỀ HIẾP DÂM




Nguyễn Hoàng





Hai chị em gái trẻ tuổi đã bắt cóc một thanh niên 22 tuổi về tận phòng để thay nhau cưỡng dâm trong 90 phút.

Yasmine (19 tuổi) và cô chị gái Whitney Notice (20 tuổi) đã gây mê một chàng trai và lôi anh ta về nhà của họ ở khu Nechells (Birmingham, Anh). Tại đây hai cô gái trẻ đã dùng một khẩu súng lục đồ chơi, để ép nạn nhân làm những trò đồi bại và sau đó hiếp dâm anh ta. Trong quá trình lạm dụng nạn nhân, hai cô gái đã chủ động ghi lại hình ảnh và chia sẻ chúng lên mạng qua dịch vụ BlackBerry Messenger.
   
Sự việc đã được phát hiện sau khi sở cảnh sát West Midlands tìm thấy các hình ảnh được lưu trữ trực tuyến trên điện thoại của Yasmine bằng hệ thống theo dõi tin tức.

 “Nạn nhân đã bị hành hung, bị đấm, đá trước khi bị chĩa khẩu súng đồ chơi vào đầu và cuối cùng hai ả đã “làm nhục” anh ta với những hành vi thô tục, sau đó anh ta mới được thả đi”.

Cảnh sát cũng tin rằng, trước đó đã có rất nhiều nạn nhân bị hai cô gái bạo dâm này thực hiện các hành vi tương tự.

“Đó là một hành vi bạo hành man rợ, dễ gây tổn thương vĩnh viễn cho các nạn nhân”, thẩm phán Roderick Henderson cho biết.

Trong đoạn video mà cảnh sát thu được từ điện thoại của Yasmine, nạn nhân đã co rúm người lại, và vô cùng hoảng loạn khi bị lạm dụng trong khi hai cô gái thì cười khoái chí.

Sở cảnh sát cũng kêu gọi, nếu ai đã từng là nạn nhân của hai cô gái này, hãy nên đến trình báo để họ có thêm bằng chứng buộc tội. Danh tính sẽ được giữ bí mật và họ cũng sẽ được hỗ trợ về tâm lý.

Được biết, Yasmine và Whitney đã làm quen với nạn nhân trên mạng xã hội, rồi dụ dỗ bằng cách hẹn với  nạn nhân tại một quán bar. Họ cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Yasmine sẽ phải ngồi tù 7 năm còn án phạt dành cho cô chị Whitney là 5 năm.

Theo Xã hội

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger