Monday, June 17, 2013

10 CÁCH KHIẾN ĐÁM CƯỚI CỦA BẠN KHÓ QUÊN

10 CÁCH KHIẾN ĐÁM CƯỚI CỦA BẠN KHÓ QUÊN


(Theo dep.com.vn) Cô Paige Appel và Kelly Harris của trang website tư vấn tổ chức tiệc cưới “Bash, please” và các tác giả của cuốn “The new-fashioned Wedding” đã cùng chia sẻ về cách làm cho một đám cưới để lại ấn tượng khó quên.




Phong cách giản dị, mộc mạc

Hãy nhớ châm ngôn sau “Hãy luôn làm cho mọi thứ thật giản đơn”. Cô Paige and Kelly cho biết sau nhiều năm đeo đuổi phong cách cưới hoài cổ, họ nhận thấy xu hướng ngày càng giản đơn.


Đối với một số cô dâu thì phong cách giản dị chính là phong cách của hiện đại, trong khi một số khác lại cho rằng cô dâu chọn phong cách hoài cổ toát lên tính cách cẩn trọng – đặc biệt với từng chi tiết của buổi lễ.

Xu hướng không gian mở



Thay vì chọn và trang hoàng các phong cách khác biệt tại địa điểm cưới truyền thống, hiện các cô dâu hiện đại có xu hướng chọn các không gian mở và mới lạ cho đám cưới của mình. Nếu đôi bạn thích không gian như cánh đồng và  không gian mở thì các địa điểm như khu công viên nghệ thuật “Not a Corn Field” ở LA (tạm dịch: Nghệ thuật trên cánh đồng ngô) hay khoảng không gian hơi hướng sa mạc ở khu vườn quốc gia Joshua Tree không thể bỏ qua. Xu hướng tố chức cưới tại địa điểm mở như thổi hồn và hoàn thành mong ước đám cưới trong mơ của rất nhiều bạn trẻ.

Cô Paige và Kelly chia sẻ:  “Các cô dâu hiện rất muốn trải nghiệm những gì mà họ chưa từng tận mắt thấy. Với những chia sẻ trên blogs và từ các nguồn phong phú thì việc tìm kiếm và chọn cho mình địa điểm cưới mở không còn khó nữa”.

Danh sách khách mời chọn lọc



Các cô dâu luôn nhấn mạnh danh sách mời gồm những người kì vọng từ đám cưới của bạn và xuất hiện tại lễ vu quy là điều tối quan trọng cho một đám cưới rộn rã. “Khách mời thực sự chắp cánh cho bữa tiệc”. Có thể là rất khó song bạn cũng nên cân nhắc thật kĩ lưỡng nếu muốn đám cưới đúng theo ý mình. Chuyên gia tổ chức tiệc cưới Paige and Kelly lý giải: “Có những đôi vợ chồng mời 400 khách mời là đối tác kinh doanh của bố mẹ và khi đó đám cưới biến thành nơi hội họp. Số lượng khách mời cũng đóng vai trò quan trọng nếu bạn muốn tạo không khí thân mật và gần gũi”. Chúng tôi khuyên khách hàng nếu không có ý định gặp lại vị khách đang cân nhắc trong khoảng 10 đến 20 năm và cũng không tha thiết nhìn thấy họ khi xem lại album cưới năm bạn 75 tuổi thì tốt hơn hết là không nên gửi thiệp mời.

Video ghi lai khoảnh khắc tình yêu đẹp của bạn



Tất cả các cô dâu đều đồng ý rằng những thước phim ghi lại hình ảnh đẹp của đôi bạn là cách mới mẻ và tuyệt vời gây ấn tượng khó quên đối với quan khách. “Hiện có rất nhiều  dịch vụ chuyên nghiệp trong dựng video chọn lọc và lồng ghép những bản nhạc cổ điển độc đáo vào những khoảnh khắc quý giá của tình yêu của hai bạn – khoảnh khắc mà bạn mong muốn sẻ chia với tất cả mọi người. Cũng nhờ công nghệ chụp ảnh hiện tại, các thợ ảnh có thể nắm bắt góc cảnh cũng như những giây phút độc đáo và đầy lãng mạn của cô dâu chú rể và có khi cả không khí trang trọng của buổi lễ.

Đừng theo lối mòn



Với sự phong phú từ các blog và website cưới, chắc hẳn bạn đã chọn cho mình một phong cách theo chủ điểm nào đó. Song bạn có sợ buổi lễ bị phá hỏng do chủ đề cưới không phải phong cách của bạn dẫn đến cách trang trí và tổ chức không thực sự hoàn hảo như bạn nghĩ. Trang web The Bash, please khuyên bạn không nên chọn chủ đề trước mà thử chọn địa điểm trước. Vị trí tổ chức đám cưới là phần rất quan trọng trước khi bạn tiến hành bất cứ trang trí nào. Chúng tôi không chuyên về tổ chức đám cưới tại các nhà kho hay nông trại song nếu trong trường hợp như vậy bạn có thế trang hoàng nông trại bằng vải satanh và bỗng chốc toàn bộ khu vực cưới biến thành phòng khiêu vũ rồi.

Âm nhạc phong phú



Nhạc sống được các chuyên gia tổ chức tiệc cưới Paige and Kelly đề cập như xu hướng phổ biến cho tiệc cưới bới nhạc sống có thể chơi nhiều thể loại nhạc hơn là thuê dàn nhạc truyền thống và DJ. Với dàn nhạc sống, tiệc cưới của bạn sẽ có đủ giai điệu âm nhạc từ Nhạc thánh ca cho buổi lễ chính đến nhạc jazz cho tiệc cocktail hay nhạc cover bài hát thập kỉ 80 cho các điệu nhảy và tối muộn là phần nhạc DJ. 

Hơi hướng của quán Bar



Cũng theo cô Paige và Kelly, đám cưới phải đem lại cho quan khách sự thoải mái và vui vẻ mà chỉ có âm nhạc và những ly cocktail mới có thể làm được điều đó. Trong đám cưới trước đây thì thức ăn luôn thu hút quan khách còn hiện tại tiệc rượu mới là điểm hấp dẫn quan khách nhiều. Xu hướng mới đây của tiệc cưới là tiệc rượu sẽ mang hơi hướng của các quán bar nơi các quan khách đến dự tiệc có thể tự pha rượu cho mình. Điều này làm tăng sự gần gũi và sự thoải mái với tất cả mọi người; đồng thời là bước đệm cho một tiệc nhạc DJ sôi động.

Tráng miệng đơn giản nhưng đầy ngọt ngào



Xu hướng bánh tráng miệng tại tiệc cưới dần chuyển từ những chiếc bánh cupcake sang món tráng miệng trang trí bày biện tỷ mỉ hơn. Theo cô Paige and Kelly thì các đám cưới hiện tại thường phục vụ tráng miệng trên những chiếc xe đẩy di động thay cho những bàn cố định đặt đồ tráng miệng như trước đây. Xe đẩy tráng miệng rất đa dạng như kem hay bánh doughnuts. Tạm biệt xu hướng những chiếc bàn đầy ắp bánh ngọt tráng miệng nhiều tầng nhé!

Sách ghi lại kỉ niệm tại đám cưới


Sổ kỉ niệm cưới chất chứa đầy tình cảm của khách mời, song bạn có mấy khi đọc lại chúng? Trang web tư vấn cưới “The ladies of Bash, Please” khuyên bạn nên chọn những vật dụng mà bạn vẫn nhìn thấy hàng ngày như bức tượng vật trang tri nhà cửa đặt tại đám cưới. Quan khách sẽ ký vào bức tượng hay vật dụng trang trí và bạn sẽ nhìn thấy nó mỗi ngày để luôn gợi lại những giây phút ngọt ngào của buổi lễ quan trọng nhất trong đời bạn.

Hãy thay đổi chi tiết của buổi lễ

Tại các đám cưới trước đây, các đôi vợ chồng đều đồng tình rằng khi nghi lễ cắt bánh kết thúc cũng là lúc buổi tiệc bắt đầu rã đám. Thay vào đó, các chuyên gia tổ chức cưới khuyên bạn nên tách khỏi người bạn đời của mình một lát để cùng trò chuyện với bạn bè và người thân. Khi đó các tay thợ ảnh có thể chộp những khoảnh khắc quý giá mà không khí buổi tiệc vẫn sôi động, chứ không để cuộc vui tàn sớm.


Diệu Phúc
Biên dịch từ tressugar.com

  1. Bài viết hay !
    ------------------------------------------------
    Blog ÁO KHOÁC BẦU ĐẸP VÀ RẺ MUA Ở ĐÂU TPHCM
    Web: http://aokhoacbau.blogspot.com/
    Xem thêm các mẫu áo khoác bầu đẹp và rẻ mua ở đâu tphcm : Đầm bầu giá rẻ online
    Xem them cac mau ao khoac bau dep va re mua o dau tphcm : Dam bau gia re online

    ReplyDelete

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger