Wednesday, June 5, 2013

9 CÁCH ĐỂ TÌM ĐƯỢC NGƯỜI CHỒNG TỐT

9 CÁCH ĐỂ TÌM ĐƯỢC NGƯỜI CHỒNG TỐT

 12 Astrological Compatibility Tips for a Aquarius Sign ...
 

(afamily.vn) Nếu bạn đang trong giai đoạn tán tỉnh, hẹn hò thì những tuyệt chiêu sau đây sẽ giúp bạn có được một người chồng lý tưởng.

1. Đừng bao giờ chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài mà đánh giá tổng thể một con người vì điều đó thường sẽ khiến bạn bỏ lỡ cơ hội để có được một người đàn ông thực sự tốt. Bạn còn nhớ về câu chuyện cổ tích "Chàng hoàng tử ếch"? Hãy lấy đó làm kinh nghiệm cho bản thân vì nếu bạn từ chối hẹn hò với đàn ông chỉ vì những lý do ngớ ngẩn như “anh ta đi giày quá xấu”, anh ta trông không sành điệu thì bạn đang quá khó tính và bỏ qua những cơ hội tốt đấy. Hãy nhớ rằng có những lỗi, đặc biệt là liên quan đến thời trang, hoàn toàn có thể khắc phục được theo thời gian sau khi bạn đã nhận lời yêu. Hơn thế đó có thể là "chiêu" mà anh chàng tung ra để xem thực tế tình cảm của bạn là thế nào.

2. Anh chàng đang đứng trước mặt bạn giàu có, có thể mang lại cho bạn cuộc sống sung túc thế nhưng bạn lại hoàn toàn không có cảm giác yêu đương với anh ấy thì tốt nhất bạn nên bỏ qua anh chàng đó. Bởi vì nếu bạn hoàn toàn không thấy anh ta hấp dẫn, bạn sẽ không bao giờ gắn kế được một mối quan hệ sâu sắc. Với một người đàn ông mà bạn lại không cảm nhận được sự hấp dẫn về giới tính thì chắc chắn đó không phải là tình yêu và như vậy bạn không thể hạnh phúc với người mà bạn không yêu.

3. Nếu bạn muốn có được một người chồng như mơ trong cuộc đời của mình, bạn đừng quá cầu kì nhìn đến việc anh ta có bao nhiêu tiền, anh ta có đẹp trai hay không mà điều quan trọng là bạn cần phải tìm một người đàn ông có càng nhiều điểm chung với bạn càng tốt. Bởi vì một khi cuộc sống hôn nhân được xây dựng giữa hai người ít có những quan điểm, lối sống... trái ngược - mâu thuẫn ít thì càng dễ có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Các cuộc nghiên cứu cũng chỉ ra rằng chính điểm chung khiến cả hai thấy hấp dẫn và ở lại bên nhau.

4. Nếu bạn muốn mình có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và một người chồng hoàn hảo, tốt nhất bạn nên chọn cho mình một anh chàng không đẹp trai bằng bạn và đảm bảo anh ấy luôn sẵn sàng sắn tay áo phụ giúp bạn những công việc nhà bất kể lúc nào. Bạn sẽ hài lòng với cuộc hôn nhân và người chồng "xấu mã" hơn mình bởi vì khi có được bạn, anh ấy sẽ luôn tâm niệm mình lấy được vợ đẹp và sẽ yêu bạn nhiều hơn, khi anh ấy giúp chia sẻ cùng bạn mọi công việc nhà có nghĩa là anh ấy sẽ là mẫu người đàn ông có khả năng kéo dài cuộc hôn nhân của mình lâu hơn những anh chàng khác.
 

5. Nếu bạn còn là một cô nàng độc thân và đang mải miết kiếm tìm cho mình một nửa cuộc đời còn lại thì ngoài những địa điểm quen thuộc bạn thường xuyên đến cùng bạn bè như các cửa hàng, câu lạc bộ, địa điểm dành cho nữ... thì bạn nên tìm đến những nơi có nhiều đàn ông, chẳng hạn như đi mua sắm ở các cửa hàng quần áo dành cho đàn ông, đến sân golf, đi câu cá, câu lạc bộ thể dục... Chắc chắn ở những nơi đó, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với những người đàn ông hoàn hảo.

6. Đôi khi để có được một người đàn ông tuyệt vời cho cuộc đời mình, bạn cũng cần phải trở thành một người độc lập và có chút ích kỷ. Đừng lúc nào cũng kè kè cô bạn thân bên cạnh bởi rất có thể cô bạn thân đó của bạn sẽ trở thành "đối thủ nặng kí" khi bạn bắt gặp một anh chàng ưng ý ở một nơi nào đó. Bởi vậy bạn hãy tập cho mình thói quen đi một mình, lúc đó bạn sẽ tăng cơ hội thu hút sự chú ý của phái mạnh về phía mình và cơ hội tìm được người đàn ông thích hợp đối với bạn sẽ cao hơn. Bạn có thể đăng kí tham gia những lớp khiêu vũ, học thêm ngoại ngữ, tham gia các nhóm du lịch và nên nhớ là hãy nói chuyện với đàn ông một mình nhé.

7.
Hẹn hò trên mạng là một điều bạn nên thử trong thời đại bùng nổ về công nghệ thông tin như ngày nay. Lợi ích lớn nhất của việc hẹn hò trên mạng là bạn có thêm nhiều các anh chàng để mình lựa chọn hơn và từ đó bạn có thể tìm ra được người có những tính cách phù hợp với bạn nhất.

8. Nói với những người quen của bạn rằng bạn đã sẵn sàng cho chuyện hẹn hò. Thỉnh thoảng nhắc lại điều đó với họ. Nếu bạn là một cô gái tốt, họ sẽ nhớ đến bạn khi muốn giới thiệu anh chàng nào đó.

9. Nếu người bạn đang hẹn hò không bao giờ muốn làm “chuyện ấy” với bạn hoặc chỉ muốn “chuyện ấy”, không gì khác ở bạn thì bạn nên hiểu rằng anh ta chẳng yêu bạn đâu và do đó sẽ khó là người chồng tốt được. Đừng níu kéo để rồi phải đón nhận đau khổ.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger