Friday, June 21, 2013

MICHEAL JACKSON TỪNG ĐAU KHỔ VÌ KHÁNH KIỆT

MICHEAL JACKSON TỪNG ĐAU KHỔ VÌ KHÁNH KIỆT


Michael Jackson vào cuối năm 2008.

Theo Đất Việt

Giám đốc điều hành công ty AEG kể, Michael đã ứa nước mắt chia sẻ về cảnh sống lang thang không nhà của anh và các con.

Trước dịp kỷ niệm 4 năm ngày mất của Michael Jackson, gia đình ông hoàng nhạc pop đã đâm đơn kiện công ty AEG - đơn vị tổ chức show diễn This Is It. Nhà Jackson yêu cầu AEG chịu trách nhiệm bồi thường vì đã thuê vị bác sĩ gián tiếp gây ra cái chết của Michael ngày 26/6/2009. Luật sư cũng cáo buộc AEG đã không điều tra đúng đắn về vị bác sĩ này, đồng thời buộc tội công ty đã để Michael tập luyện quá sức dẫn đến sức khỏe suy kiệt.

Randy Phillips, giám đốc điều hành công ty AEG.
Randy Phillips, giám đốc điều hành công ty AEG tại phiên tòa ngày 12/6.

Ngày 12/6, tại phiên tòa ở Los Angeles, giám đốc điều hành của AEG - Randy Phillips phủ nhận những cáo buộc trên. Ông cũng kể về những ngày làm việc với Michael Jackson trong thời gian chuẩn bị cho show This Is It. Randy khẳng định, thời điểm đó, ông vua nhạc pop đang khổ sở vì cháy túi nên đã dốc sức tổ chức tour diễn.

Randy Phillips cho biết, Jackson đã khóc kể về cảnh cùng kiệt của mình trong buổi gặp gỡ vào dịp Halloween năm 2008 tại một khách sạn: "Anh ấy rất xúc động và ứa nước mắt khi nói về gia đình, về cuộc sống hạnh phúc bên các con và về nơi ăn chốn ở, nơi họ có thể gọi là nhà... Tôi đã cảm thấy buồn khôn xiết khi một ngôi sao như Michael đã không thể mua nổi một ngôi nhà bằng số tiền anh kiếm được tại thời điểm đó. Jackson nói anh và các con đang sống trong cảnh ngộ giống như những người lang thang".

Michael Jackson vào cuối năm 2008.
Michael Jackson vào cuối năm 2008.

Theo báo chí Hollywood, khoảng thời gian cuối năm 2008, Michael Jackson đang nợ đầm đìa với khoản tiền kếch xù gần 500 triệu USD, trong đó có 351 triệu USD nợ ngân hàng Anh Barclays. Anh đã phải bán điền trang Neverland và bán đấu giá nhiều tài sản của mình để trang trải nợ nần.

Randy cũng kể, "đó là lần đầu tiên Michael thực sự nói với tôi rằng tại sao anh ấy muốn quay lại sân khấu". Đến tháng 2/2009, Michael thông báo thực hiện show diễn This Is It tại sân khấu O2 ở Anh.
Giám đốc của AEG khẳng định, ông đã gặp Michael Jackson vài lần khi họ đang lên kế hoạch cho concert và không hề thấy nam ca sĩ bị mất ngủ hay những dấu hiệu sức khỏe suy kiệt. Nhận xét về Jackson, Randy nói: "Đó là một người đàn ông rất thông thạo, người kiểm soát được cuộc sống của chính mình... Anh ấy cũng không thể hiện là một người nghiện thuốc. Người mà tôi biết là một Michael rất mạnh mẽ, quyền lực".

Phiên tòa phân xử vụ kiện này vẫn đang tiếp tục diễn ra và nếu thua kiện, AEG có thể phải bồi thường hàng tỷ USD cho gia đình Jackson.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger