Friday, June 21, 2013

KIM TAE HEE "TÌNH YÊU VỚI BI RAIN VẪN RẤT ĐẸP

KIM TAE HEE "TÌNH YÊU VỚI BI RAIN VẪN RẤT ĐẸP

 Kim Tae Hee

Theo Đất Việt

Ngôi sao xứ Hàn trải lòng về tình yêu với nam ca sĩ nổi tiếng và áp lực khi chuyện riêng tư bị dư luận chú ý.

Kim Tae Hee góp mặt trong một buổi trò chuyện của trang SportsSeoul với tư cách khách mời, cô cùng những người chơi trong chương trình này sẽ lần lượt đặt câu hỏi cho người bên cạnh. Trong chương trình, tài tử Jung Woo Sung là người đặt câu hỏi cho Kim Tae Hee, và anh đã dành cho cô một câu hỏi thú vị: "Chuyện tình cảm của em và bạn trai thế nào rồi?". Không một chút lúng túng, diễn viên phim Jang Ok Jung đã đáp lại vui vẻ: "Rất tốt ạ. Khi có cơ hội, chúng em lại gặp nhau".

 
Từ khi công khai chuyện hẹn hò với Bi Rain, Kim Tae Hee vấp phải nhiều chỉ trích của khán giả, không ít fan bày tỏ sự thất vọng trước quyết định của diễn viên này. Đáp lại những chê bai của dư luận, mỹ nhân xứ Hàn chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng mình cần phải trải nghiệm qua mọi thứ rồi mới thực sự xác nhận được nó thế nào. Tôi không quan tâm tới những lời mọi người xung quanh nói, kiểu như: Người đó thế này, thế kia này! Với tính cách của mình, ngay cả khi nghe thấy những điều tiếng không hay về các trợ lý, nhất là khi thông tin đó khác với những gì tôi biết về họ, tôi sẽ gạt những chuyện ấy sang một bên và không quan tâm tới nó nữa".

Cũng trong buổi trò chuyện, Kim Tae Hee chia sẻ quan điểm về hôn nhân: "Tôi không đồng ý với những người có quan điểm dựa vào hôn nhân để đổi đời. Đối với tôi, quan trọng nhất là lấy một người mình yêu thương, cả hai dành cho nhau tình cảm chân thành và cùng nhau đi tới suốt cuộc đời".
Bi Rain vẫn đang trong thời gian quân ngũ, tuy nhiên anh sẽ trở về với công việc đời thường vào 10/7 tới.

Kim Tae Hee trên trường quay "Jang Ok Jung". 

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger