Sunday, June 16, 2013

Miley không vì Justin mà mất lòng Selena

Miley không vì Justin mà mất lòng Selena

Theo infornet.vn

Trong khi tin đồn Justin Bieber đang tán tỉnh “chị gái” Miley Cyrus, một số nguồn tin thân cận cho biết chuyện hẹn hò giữa 2 ngôi sao trẻ đình đám này sẽ không thể xảy ra.

Nguồn tin tiết lộ với trang Hollywoodlife, Miley Cyrus là người rất coi trọng tình nghĩa chị em, đồng nghiệp với Selena Gomez – bạn gái cũ của Justin Bieber nên cô sẽ không thể hẹn hò với “hoàng tử nhạc pop”.
“Miley là bạn của Selena, cô ấy biết Selena từ khi còn là một đứa trẻ và sẽ không bao giờ phá vỡ tình chị em bằng việc qua lại với Justin” – nguồn tin giải thích và nói thêm: “Mọi người thường nói những điều xấu xa vớ vẩn về Miley nhưng cô ấy thực sự là người có trái tim ấm áp và là cô gái ngọt ngào”.

Nhiều nguồn tin khẳng định sẽ không có chuyện Miley cặp kè Justin vì cô không muốn phá vỡ tình chị em với Selena.

Ngoài ra, chuyện tình cảm với hôn phu Liam Hemsworth chưa chấm dứt hoàn toàn cũng sẽ là lý do để Miley không hẹn hò với Justin. “Liam vẫn sống cùng với Miley. Cô ấy sẽ không để Justin bước vào ngôi nhà của mình, như thế là quá dễ dãi” – nguồn tin khẳng định.

Cách đây vài ngày, Justin và Miley bị bắt gặp nhảy nhót ở một bữa tiệc tại hộp đêm, dấy lên tin đồn hai ngôi sao trẻ đang cặp kè với nhau. Sau khi những bức ảnh ở hộp đêm bị rò rỉ ra ngoài, Miley gọi điện tới chương trình phát thanh Hot 99.5 và nói thẳng: “Tôi đã đính hôn rồi, việc cặp kè là không thể”. Bên cạnh đó có người cho rằng Miley và "hoàng tử nhạc pop" đang hợp tác trong ca nhạc nên chuyện đi cùng nhau là bình thường.

Cách đây vài năm cũng xảy ra xích mích giữa Miley và Selena khi họ cùng hẹn hò với Nick Jonas - thành viên của nhóm Jonas Brothers nhưng sau đó hai cô gái đã giảng hòa.

Miley và Selena hồi nhỏ khi hoạt động cùng trong hãng Disney.

Hiện tại, Miley còn phải đối mặt với vụ ly hôn của cha mẹ cô là danh ca Billy Ray và cô giáo Tish Cyrus sau gần 20 năm chung sống.
Khôi Ngô

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger