Tuesday, June 11, 2013

NGÂY NGẤT VỚI THIÊN ĐƯỜNG CỦA THỜI TRANG

NGÂY NGẤT VỚI THIÊN ĐƯỜNG CỦA THỜI TRANG


 Ngất ngây thiên đường du lịch cho tín đồ thời trang 6
 
(Theo afamily.vn) Nếu bạn là một người đam mê những trang phục lụa là, mơ ước được hít thở bầu không khí thời trang, hãy tìm đến những thành phố dưới đây!

Milan

Ở Milan, bạn sẽ tìm thấy cửa hàng xa xỉ bán đủ những thứ hàng hiệu yêu thích tại Quadrilatero d’Oro. Trong các kinh đô thời trang trên thế giới, Milan là thành phố có nhịp độ thời trang xoay chuyển nhanh nhất. Những thứ tháng trước còn được công nhận là hợp mốt tháng sau đã trở nên lỗi thời.

Ngất ngây thiên đường du lịch cho tín đồ thời trang 1
  
Nếu bạn muốn mua những trang phục thời trang những không quá đắt đỏ, bạn có thể ghé phố Porta Ticinese hoặc Vercelli, nơi bạn có thể tìm thấy đủ các thương hiệu quốc tế yêu thích.
Paris

Ngất ngây thiên đường du lịch cho tín đồ thời trang 2
  
Mỗi năm, có hàng triệu tín đồ thời trang ghé thăm Paris, và đặc biệt là quận Faubourg Saint-Honore, “trái tim” của kinh đô thời trang và của toàn thế giới. Nếu bạn đam mê trang phục, phụ kiện của các hãng thời trang cổ điển cao cấp như Versace, Hermes và Yves Saint Laurent, đây chính là điểm đến cho bạn.

Ngất ngây thiên đường du lịch cho tín đồ thời trang 3
  
Nếu đam mê thời trang nhưng túi tiền eo hẹp, bạn vẫn có thể tìm thấy những trang phục may đo với giá cả phải chăng của các nhà thiết kế Pháp khác tại đại lộ Haussman.

Ngất ngây thiên đường du lịch cho tín đồ thời trang 4
 
 
New York

Ngất ngây thiên đường du lịch cho tín đồ thời trang 5
  
Với tất cả tín đồ thời trang, một chuyến đi thăm New York sẽ không hoàn thiện nếu chưa ghé thăm hai cửa hiệu nổi tiếng là Bloomingdales và Macy’s với những giá hàng vô vàn chủng loại, cấp độ.

Ngất ngây thiên đường du lịch cho tín đồ thời trang 6

Tuy nhiên, nếu thực sự muốn tìm những mặt hàng hot nhất, đang thịnh hành nhất, hãy hướng tới quận Soho để tìm những trang phục cập nhật từng mùa.
Để tìm kiếm các mặt hàng thời trang vintage, hãy ghé thăm khu phố Brooklyn nơi thường xuyên tổ chức chợ trời đồ cũ Forte Greene với các món đồ, quần áo, phụ kiện, đồng hồ cũ nhưng đẹp miễn chê.

Ngất ngây thiên đường du lịch cho tín đồ thời trang 7
 
London

Thủ đô của xứ sở sương mù cũng là một trong những điểm đến không thể bỏ qua cho các fashionista. Tại đây, bạn đừng bỏ qua khu phố Regant với cửa hàng Liberty đã tồn tại hàng thế kỷ, nơi bán vô vàn trang phục, phụ kiện thú vị.

Ngất ngây thiên đường du lịch cho tín đồ thời trang 8
Với những nhãn hiệu nổi tiếng như Gucci, Bvlgari, Valentino…, hãy hướng tới con phố Sloane hoặc Brick Lane.

Ngất ngây thiên đường du lịch cho tín đồ thời trang 9

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger