Tuesday, June 4, 2013

ĐỂ HÔN NHÂN MÃI NGỌT NGÀO NHƯ TUẦN TRĂNG MẬT

ĐỂ HÔN NHÂN MÃI NGỌT NGÀO NHƯ TUẦN TRĂNG MẬT

8 Body Language Ideas to Try on Your Crush ...
 

(afamily.vn) Ai cũng mơ ước tuần trăng mật lãng mạn sẽ được kéo dài bất tận. Muốn tận hưởng cảm giác ngọt ngào đó, bạn cần biết cách vun vén cho chiếc cây hạnh phúc của đời mình để nó mãi tươi tốt.

Sau khi kết hôn, người trong cuộc thường có xu hướng không coi đối tác là người yêu mình nữa. Chính vì vậy, để giữ cho thời kỳ trăng mật kéo dài mãi mãi, bạn không nên để cho thực tế là bạn đã kết hôn chi phối mọi suy nghĩ và hành động của mình đối với người ấy.

Coi chồng hay vợ như người yêu

Thực tế cho thấy phụ nữ sau khi kết hôn thường có xu hướng xem mình là “hoa đã có chủ” và tự đặt bản thân vào những trách nhiệm, ràng buộc của chữ “vợ” nên dễ cảm thấy cuộc sống hôn nhân càng về sau càng thay đổi so với những ngày mới cưới.

Để những ngọt ngào của tuần trăng mật kéo dài mãi, bạn đừng cho rằng chồng mình đã thay đổi vị thế, hãy coi anh ấy vẫn là người đàn ông bạn yêu như trước khi kết hôn. Cư xử với anh ấy như khi 2 bạn vẫn còn trẻ và luôn nhắc anh ấy nhớ về những kỉ niệm đẹp đẽ trong thời trăng mật, gợi ‎ý chồng thực hiện lại những điều thú vị ở thời điểm ấy.

Dành nhiều thời gian hơn cho chồng

Cuộc sống bận rộn ngày nay khiến chúng ta gặp nhiều khó khăn trong việc sắp xếp thời gian cho người mình yêu thương, đặc biệt là khi đã kết hôn. Tuy nhiên, dù bận rộn đến mấy thì bạn luôn cần quản lý thời gian một cách hợp l‎ý, trong đó ưu tiên thời gian ở bên chồng mình. Có thời gian ở bên nhau nghĩa là bạn có điều kiện để chăm sóc anh ấy nhiều hơn và vun vén cho tình yêu mà 2 người đã xây đắp từ trước khi kết hôn.

Sống cuộc sống như thể 2 người chưa từng kết hôn, bạn sẽ thấy mình luôn vui vẻ và đầy yêu thương khi ở bên chồng. Bạn có thể dành thời gian để 2 người làm việc cùng nhau chứ không nhất thiết phải đợi đến những lúc nghỉ ngơi mới ở bên chồng.

Không ngừng hẹn hò

Nhiều người luôn nghĩ rằng khái niệm hẹn hò chỉ tồn tại với các cặp đôi đang yêu. Đó là quan niệm sai lầm. Kể cả sau khi cưới, bạn cũng không nên dừng việc hẹn hò với chính người chồng của mình. Hãy nghĩ đến cảm giác xưa kia của người đang yêu, dù cho đi bên bạn giờ đây là người đàn ông đã kết hôn.

Nếu trước đây, bạn và người yêu từng đắm chìm trong những buổi tối lãng mạn bên ánh nến lung linh hay lên ‎ý tưởng về một bữa tiệc sinh nhật, tiệc kỉ niệm bất ngờ... thì hãy tiếp tục duy trì những kế hoạch đó trong suốt cuộc hôn nhân của bạn. Những buổi “đổi gió” đó sẽ mang lại cho vợ chồng bạn cảm giác được sống mãi trong tuần trăng mật ngọt ngào.

Chăm chút ngoại hình của mình

Nếu nghĩ rằng mình đã kết hôn thì còn ai ngó ngàng tới mà ngắm vuốt, ăn diện thì bạn cần xem xét lại ngay tư tưởng này. Hãy luôn chăm chút tới vẻ bề ngoài của mình, dù cho bạn đã trải qua 5 năm, 10 năm hay lâu hơn nữa cuộc sống của người đã có gia đình.

Việc chăm sóc vẻ đẹp ngoại hình sẽ khiến bạn luôn mới mẻ, hấp dẫn trong mắt bạn đời như tuần đầu tiên sau đám cưới.

Quan tâm đến sở thích của chồng

Nếu luôn quan tâm đến những điều nhỏ nhất có thể khiến anh ấy hạnh phúc thì bạn sẽ có cảm giác thời kỳ trăng mật được kéo dài trong suốt cuộc hôn nhân của mình. Không quên làm hài lòng anh ấy theo những cách mà bạn từng thực hiện khi chưa cưới nhau. Chính sự quan tâm đó sẽ nhắc anh ấy nhớ đến những sở thích, thói quen của bạn và không quên trao yêu thương cho người đã chăm chút mình từng miếng ăn, giấc ngủ....

Giữ lửa yêu luôn nồng cháy

Kết hôn không có nghĩa là tình yêu mà hai người dành cho nhau sẽ phai nhạt dần. Đừng nghĩ rằng sống với nhau bây giờ là vì nghĩa nhiều hơn vì tình. Chính bạn là người có thể thắp ngọn lửa yêu cháy bất tận trong mình và trong chồng chứ không phải ai khác.

Luôn giữ cảm giác phấn khích, hồi hộp mà bạn từng có trước đây khi yêu để cảm nhận mối quan hệ vợ chồng luôn đẹp đẽ như thời kỳ đầu.

Bày tỏ tình cảm

Một điều đơn giản nhưng ít người áp dụng đó là luôn bày tỏ cho chồng mình biết bạn đã yêu anh ấy nhiều đến mức nào, dù cho 2 người đã kết hôn được một thời gian dài.

Sự cần thiết của việc bày tỏ tình cảm không bao giờ giảm bớt, kể cả sau nhiều năm kết hôn. Nó cho thấy bao năm trôi qua, bạn vẫn luôn quan tâm, chăm sóc chồng như thuở ban đầu. Và khi cho đi bao nhiêu thì bạn sẽ nhận lại được bấy nhiêu. Bày tỏ tình yêu thương của mình sẽ góp phần duy trì sự lãng mạn, thú vị cho cuộc hôn nhân như tuần trăng mật đầu.

Thường xuyên nói “Em yêu anh”

Hãy nói "Em yêu anh” một cách thường xuyên trong suốt cuộc hôn nhân của mình. Bạn sẽ thấy mối quan hệ của mình trở nên tươi mới, thú vị. Nó là một cách hiệu quả để tăng cường sự lãng mạn và thậm chí còn là bí quyết để duy trì một cuộc hôn nhân bền vững.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger