Thursday, June 6, 2013

CÁCH ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI YÊU LÝ TƯỞNG NHẤT

CÁCH ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI YÊU LÝ TƯỞNG NHẤT

 
Minh Tâm - Theo SN

(afamily.vn) Hãy thực hiện các điều sau đây để duy trì một mối quan hệ hạnh phúc, tốt đẹp và trở thành một người bạn gái lý tưởng của người đàn ông bạn yêu.

Hãy là chính mình 

Điều trước tiên bạn cần làm là phải trung thực với người mình yêu (và ngay cả với chính mình). Hãy biết những hạn chế của bản thân và tự hào về thế mạnh đồng thời luôn phấn đấu để duy trì cá tính của mình. 
Đó là điều sẽ khiến cho hai bạn luôn tìm thấy những điểm tốt của nhau và tìm thấy vài lợi ích từ những điểm riêng biệt đó. Vì vậy, bạn hãy không ngừng tự phục vụ cho sở thích và nhu cầu của bản thân, không nên chỉ tập trung vào anh chàng của bạn. Bạn phải có những thứ khác quan trọng để quan tâm trong cuộc sống của bạn. Tất nhiên, bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho nhau - nhưng bạn cũng nên dành thời gian cho gia đình và bạn bè của bạn.

Nếu anh ấy không chia sẻ tình yêu của bạn cho các hoạt động yêu thích của bạn, đừng ngần ngại tiếp tục tham gia sở thích riêng đó khi bạn luôn cảm thấy đó là những điều bạn có thể tìm thấy sự thú vị hoặc làm cho bạn cảm thấy bản thân mình tốt hơn. Nếu bạn trở nên quá phụ thuộc vào anh ấy và tuân theo vì lợi ích của anh ấy, anh chàng sẽ nghĩ rằng bạn là một cô nàng thiếu tự tin (mà hầu hết đàn ông thấy khó chịu).
 
Luôn tự tin

Hãy luôn tự tin vì tự tin sẽ giúp bạn trở nên hấp dẫn trong con mắt của người mình yêu và những người xung quanh. Điều đó cũng sẽ giúp bạn tin vào giá trị của bản thân, sở thích và ý kiến của bạn. Cho dù đó là quyết định những gì bạn muốn ăn trong bữa tối hoặc ít nhất là lên tiếng bày tỏ ý kiến ​​của bạn thì bạn cũng nên luôn là người rõ ràng, thẳng thắn.

Nhiều phụ nữ rơi vào cái bẫy do chính mình tự tạo ra vì sự thiếu tự tin - chỉ vì họ nghĩ rằng điều đó sẽ khiến các chàng trai khen ngợi mình (thực tế là đàn ông không thích những phụ nữ tỏ ra an phận). Do đó bạn đừng bao giờ tự hạ thấp bản thân mình.

Hãy biết tôn trọng

Bạn không nên nói với một người đàn ông hoặc ra lệnh cho anh ấy phải thay đổi vì bạn, để chạy theo bạn. Tôn trọng anh chàng của mình cũng sẽ giúp bạn tìm cho mình một người đàn ông đúng nghĩa – biết làm những gì là đúng đắn và nên làm. Nếu bạn đang có một danh sách liệt kê những điều bạn muốn anh chàng của bạn phải thay đổi, bạn cũng nên chuẩn bị sẵn sàng đối mặt với sự ra đi của anh chàng đó. Hãy để cho mối quan hệ của mình phát triển từ từ một cách tự nhiên. Đừng gây sức ép với anh ấy về tất cả mọi thứ và bất cứ điều gì liên quan đến sự ép buộc sẽ khiến bạn trở thành một người bạn gái dở tệ.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger