Thursday, June 6, 2013

ĐAU KHỔ TRONG TÌNH YÊU PHÁT SINH NHIỀU CHỨNG BỆNH

ĐAU KHỔ TRONG TÌNH YÊU PHÁT SINH NHIỀU CHỨNG BỆNH

 7 Long Distance Relationship Aids ...

Theo Mới Magazine

Mối liên hệ nhân quả trong tình yêu và một số bệnh tật là điều hiển nhiên. Sau "trái tim" một số bộ phận khác trong cơ thể cũng bị đau đớn lây. Không có ánh mắt u sầu hay sự than khóc, mà toàn cơ thể đều biểu lộ những nỗi đau đớn trong lòng. Đau khổ trong tình yêu, nếu không bộc lộ qua lời than thở sẽ bị đè nén và phát sinh ra một số bệnh tật.

Nơi những người đau khổ trong tình yêu, ngoài hậu quả thông thường là ăn mất ngon, ngủ mất yên. Cũng có một trạng thái ngược: ăn nhiều, tìm những món ăn khoái khẩu và ngủ li bì, dường như cơ thể thúc giục tìm sự lãng quên. Một số người gầy rạc đi, trái lại một số người khác thì phát phì. Dù héo mòn đi, hay béo hẵn ra, những người này dần dần sút giảm hẳn sự ham muốn tình dục, dẫn đến chỗ lạnh nhạt hay lãnh cảm....

1/ Ung thư vú và ung thư tử cung

Sự đổ vỡ luyến ái do xung đột lứa đôi, ly dị...dường như có vai trò trội hơn trong việc gây ra chứng bệnh này. Một nghiên cứu tại Anh cho thấy sự liên lạc chặt chẽ giữa nhịp độ phát triển bệnh này và tình huống tâm lý của  người bệnh.

Một nghiên cứu khác tại Mỹ, thực hiện với 2,000 phụ nữ trong 17 năm, cho thấy những người bị trầm uất có nguy cơ phát triển ung thư gấp hai lần nhiều hơn những người khác. Nhiều nhà y học đang đặt vấn đề rằng hai loại ung thư trên có thể do sự không hài lòng trong cuộc sống lứa đôi.

2/ Viêm phế quản tái đi tái lại

Những xung đột trong đời sống lứa đôi sẽ tăng thêm khả năng phát sinh các chứng bệnh về phế quãn. Đó là trường hợp của một số phụ nữ bị chồng lấn áp đến mức họ chẳng muốn lên tiếng nói năng điều gì. Họ thường cảm thấy nghẹt thở. Vì vậy, với việc điều trị bằng dược phẩm cần phải lưu ý, mới có thể đạt kết quả trọn vẹn.

3/ Các chứng bệnh ngoài da khác.

Các chứng da đỏ ửng, chàm, nổi ngứa, các dị ứng da không rõ nguyên nhân....cũng có thể là biểu đồ chỉ rõ xúc cảm. Có trường hợp bộ ngực của một phụ nữ nổi lên các mảng da đỏ khó chịu sau khi người chồng đã phản bội lại còn bày tỏ ham muốn xác thịt với bà vợ. Ngoài phương pháp trị bệnh ngoài da, cũng cần tìm hiểu và giải quyết ổn thỏa tâm lý, để đạt được kết quả tốt.

4/ Chứng viêm bàng quang tái đi tái lại

Thường xuyên muốn đi tiểu và đau nơi bụng dưới là dấu hiệu phổ biến của chứng viêm bàng quang. Ngoài nguyên nhân nhiễm khuẩn, chứng này cũng có thể xảy ra nơi lứa đôi không còn ham muốn xác thịt, nhất là khi người vợ từ chối mọi tiếp xúc thể xác với chồng.

5/ Các chứng khô hoặc co thắt âm đạo.

Nếu không vì dị dạng, hoặc vì nguyên nhân bệnh lý khiến cho bộ phận sinh dục người nữ mất đi hoạt động bình thường, cần phải xét đến những chấn thương tâm lý, vì đã bị nam giới tiếp xúc thô bạo. Chỉ được điều trị theo hướng tâm lý mới đạt được kết quả ổn định tinh thần lâu dài. (Theo New Idea)


Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger