Friday, June 7, 2013

NHỮNG SỰ THẬT VỀ NAM GIỚI

NHỮNG SỰ THẬT VỀ NAM GIỚI

 
 
 Hương Linh - Theo Man

(afamily.vn) Có thể sau khi khám phá 8 sự thật về đàn ông có thể sẽ khiến bạn thay đổi quan điểm của mình để hiểu hơn về anh chàng đang ở bên cạnh bạn.

1. Sự thật về quan niệm trọng lượng

Theo nhiều điều tra xã hội học cho biết 42% nam giới nói rằng họ ít bị thu hút bởi những người vợ hoặc người bạn gái của họ nếu cô nàng quá mập mạp.

2. Sự thật về yếu tố sạch sẽ

Chúng ta đều biết đàn ông thường không chú ý đến sự sạch sẽ bằng phụ nữ, nhưng có một thực tế về đàn ông mà bạn thấy khá bất ngờ đó là vào tháng 2 năm 2011 khảo sát từ khách sạn Travelodge cho biết rằng 20% đàn ông độc thân chỉ thay đổi khăn trải giường của họ mỗi tháng một lần.

3. Sự thật về tình dục
 
Một cuộc khảo sát của Durex từ tháng ba năm nay cho thấy một số sự kiện rất thú vị về tình dục. Khảo sát đó cho thấy rằng chỉ có 17% nam giới ngủ với nhiều hơn 1 đối tượng.
 

4. Sự thật về điện thoại

Điện thoại di động là một vật dụng không thể thiếu của xã hội hiện đại, đặc biệt là khi nó đảm nhiệm vai trò tương tác giữa các đối tượng trong mối quan hệ yêu đương. Viewsonic nhấn mạnh tầm quan trọng của điện thoại di động trong các mối quan hệ bằng cách tiết lộ rằng một phần ba nam giới sử dụng điện thoại di động của họ để tán tỉnh phụ nữ. Đó là lý do vì sao bạn nên tìm hiểu thêm các thông điệp khác nhau để thực sự có những quyết định xác đáng.

5. Sự thật về đối tác tình dục
 
Có rất nhiều giả định về đàn ông và giới tính nhất là khi dựa trên điều tra xã hội học theo kinh nghiệm của các cặp đôi. Một trong những sự thật về đàn ông và đối tác quan hệ tình dục là 24% trong số họ đã có một bộ ba. Kết quả khảo sát này được đúc kết từ một cuộc khảo sát vào tháng Hai cho thấy rằng cứ 2 chàng trai / cô gái 1 hoặc 2 cô gái / 1 anh chàng.
 
6. Sự thật về sức mạnh

Có nhiều minh chứng cho thấy đàn ông công nhận phụ nữ mạnh mẽ hơn so với những biểu hiện bên ngoài của họ và thậm chí họ mạnh mẽ hơn cả những đấng nam nhi. Trang web Lovestruck.com kết luận rằng 76% đàn ông tin rằng phụ nữ xử lý cơn đau tốt hơn so với nam giới. Liệu với anh chàng của bạn, bạn có chắc chắn rằng anh ấy là một anh chàng mạnh mẽ?

7. Sự thật quan niệm về mẹ

Một trong những sự thật về người đàn ông mà tất cả chúng ta đều biết là họ rất yêu thương mẹ của minh, nhưng bạn có biết rằng họ đã chi tiêu trung bình 35 đô la để mua những món quà tặng cho người đã sinh thành ra mình nhân Ngày của Mẹ. Nó nhiều hơn so với việc những người đàn ông dành những khoản chi tiêu cho ngày sinh nhật của bạn gái của họ.

8. Sự thật về sức thu hút

Đa phần giới nữ đều quan trọng vấn đề là làm thế nào để thu hút được một người đàn ông. Và bạn có biết rằng điểm quyến rũ ở các cô gái mà cánh mày râu quan tâm nhất đó là mái tóc?! Theo RealBeauty.com, thì 18% nam giới nói rằng điều đầu tiên họ chú ý ở nữ giới là mái tóc của cô ấy. Và như thế chúng ta không cần hỏi để có được câu trả lời với 72% nam giới còn lại

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger