Wednesday, June 19, 2013

Ảnh đẹp Việt Nam dưới ống kính blogger Mỹ

Ảnh đẹp Việt Nam dưới ống kính blogger Mỹ


Đến Việt Nam từ 2008, chàng trai người Mỹ Phil Veinott được nhiều cư dân mạng Việt Nam biết đến với những bức ảnh đẹp được anh chụp tại nhiều vùng miền khác nhau của Việt Nam.


Trên website cá nhân của mình, Phil Veinott chia sẻ: “Bạn có thể xem những bức ảnh của tôi chụp bằng mắt, nhưng tôi muốn bạn cảm nhận chúng bằng tâm hồn. Tôi không chụp ảnh chỉ đơn thuần để chụp ảnh. Mỗi bức ảnh là sự cố gắng hòa nhập của tôi với chủ đề hoặc cảnh quan.
Tính cách của tôi cho phép tôi làm điều này. Hầu hết mọi người mô tả tôi như một người nhạy cảm và chu đáo, với một chút gì đó bí ẩn. Với nhiếp ảnh, tôi có thể vẽ nên một bức tranh bằng tâm trí của mình.

Hai điều quan trọng nhất đã ảnh hưởng và làm thay đổi cuộc sống của tôi là niềm đam mê nhiếp ảnh và được sống, làm việc tại Việt Nam. Với nhiếp ảnh, tôi có thể nhìn thấy những điều mới, gặp gỡ mọi người và học cách trân trọng tất cả mọi thứ trong thế giới này. Tất cả mọi thứ có thể được cô đọng trong một bức ảnh.

Với tôi, không có những hình ảnh đẹp nhất hoặc nhiếp ảnh gia giỏi nhất. Điều quan trọng là mọi người thích những việc tôi làm và tôn trọng tôi như một người làm nghệ thuât, tôi chỉ yêu cầu có vậy thôi. Tôi muốn làm cho mọi mỉm cười. Nếu một người nào đó thích một trong những bức ảnh tôi chụp và mỉm cười với nó, thì đó chính là thành quả quý giá mà tôi có được”.

Dưới đây là một số hình ảnh do Phil Veinott thực hiện tại Việt  Nam, được đăng tải trên trang Facebook của anh:

Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đêm Sài Gòn rực rỡ.

Phố núi Sapa.

Nhà thờ cổ ở Sapa.

Vịnh Hạ Long.

Những con thuyền ở Hạ Long.

Đầm sen ở Huế.

Một góc cổ kính của cố đô Huế.

Rực rỡ sông Hàn, Đà Nẳng.

Ngõ nhỏ ở Đà Lạt.

Cồn cát Mũi Né.

Bờ biển Mũi Né.
Câu cá ở Vũng Tàu.
Phong cảnh Vũng Tàu.
Theo Đất Việt

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger