Saturday, June 8, 2013

CON GÁI CỦA MICHEAL JACKSON CẮT TAY TỰ TỬ

CON GÁI CỦA MICHEAL JACKSON CẮT TAY TỰ TỬ

Paris Jackson

Theo ngoisao.net

Cô bé Paris 15 tuổi đã được đưa đi cấp cứu vào lúc 2h sáng ngày 5/6 sau khi dùng dao cắt tay và uống thuốc giảm đau quá liều.



Tổng đài cấp cứu 911 đã nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ gia đình Jackson ở Calabasas, California lúc 1h27. Họ nói rằng cô bé 15 tuổi đã cứa cổ tay bằng dao làm bếp định tự vẫn. Theo nguồn tin tiết lộ trên trang TMZ, Paris còn bị sốc thuốc vì đã dùng 20 viên giảm đau Motrin. Cảnh sát cũng tìm thấy thư tuyệt mệnh Paris viết trước khi định tự sát.

Paris Jackson được đưa tới bệnh viện gần nhất để cấp cứu kịp thời. Hiện tại cô bé đã qua cơn nguy kịch. Bà nội của Paris, Katherine Jackson, chia sẻ: "Paris đã ổn và đang được các bác sĩ chăm sóc chu đáo". Các anh họ của cô bé là Tito, Marlo và Jackie Jackson cũng phát biểu: "Cảm ơn sự quan tâm rất lớn của mọi người dành cho Paris. Cô bé đã an toàn và bình phục. Chúng tôi đánh giá cao sự tôn trọng của các bạn với sự riêng tư của gia đình trong thời gian này".

Cảnh sát tới trang trại của mẹ Paris, cô Debbie Rowe, ngày 5/6. Những ngày gần đây cô bé tới nghỉ hè với mẹ.
Cảnh sát tới trang trại của mẹ Paris, cô Debbie Rowe, ngày 5/6. Những ngày gần đây cô bé tới nghỉ hè với mẹ.

Nguyên nhân khiến Paris định quyên sinh vẫn chưa được sáng tỏ. Tuy nhiên, theo luật sư của bà Katherine Jackson, cô bé muốn kết liễu cuộc đời vì vẫn đau buồn trước cái chết của bố. Luật sư Perry Sanders nói: "Ở tuổi 15 nhạy cảm, dù là ai thì đây cũng là giai đoạn khó khăn. Đặc biệt khi cô bé mất đi người thân yêu nhất".

Theo nguồn tin tiết lộ trên trang Us, Paris vẫn chưa nguôi ngoai hoàn toàn trước cái chết của bố dù Michael Jackson đã qua đời được 4 năm. "Cô bé có vấn đề trầm cảm, trong đó phần lớn là từ cái chết của bố. Có những lúc Paris cực kỳ chán nản đến nỗi trằn trọc suốt đêm không thể chợp mắt".
Ngay trước khi tự vẫn, Paris chia sẻ trên Twitter cảm xúc bi quan của mình. Cô viết: "Băn khoăn vì sao nước mắt lại mặn như thế? Ngày hôm qua, tất cả các rắc rối của mình dường như đã lùi xa, vậy mà bây giờ chúng lại như thể ở ngay bên cạnh".

Nguồn tin cho biết, Paris tuyệt vọng cắt tay tự vẫn nhưng ngay sau đó cô hối hận về hành động của mình: "Cô bé đã khóc cầu cứu sự giúp đỡ. Điều này cứu thoát kịp thời mạng sống của Paris".
Hoài Vũ

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger