Saturday, June 1, 2013

4 LÝ DO KHIẾN NAM GIỚI THỜ Ơ VỚI SEX

4 LÝ DO KHIẾN NAM GIỚI THỜ Ơ VỚI SEX


 
danong.com Chuyện chăn gối của hai người đang xuôi chèo mát mái, nhưng sau một thời gian khi chàng bắt đầu những dấu hiệu thờ ơ, tưởng chừng là bỏ rơi bạn…
 
Đừng vội trách chàng, bởi có lẽ anh ấy cũng có lý do của riêng mình:
 
Căng thẳng
 
Quá nhiều áp lực trong cuộc sống, công việc, các vấn đề trong gia đình, hôn nhân, tiền bạc... khiến chàng lo lắng, bận tâm. Điều này thường dẫn tới khả năng tình dục của anh ấy bắt đầu tụt về mức số 0. Khi phải suy nghĩ quá nhiều về một vấn đề, chàng sẽ không có nhiều cảm xúc dành cho chuyện ấy. Bạn có thể khéo léo chia sẻ, động viên chàng và trở thành hậu phương vững chắc giúp anh ấy.
 
Mệt mỏi
 
Thời gian, tuổi tác, sự suy giảm của sức khỏe ảnh hưởng đến khẩu vị ăn uống, giấc ngủ và tần suất chuyện ấy. Thức đêm nhiều, các chuyến công tác dài ngày có thể khiến anh ấy mệt mỏi và không còn đủ sức “trả nợ” bạn. Đừng vội càu nhàu, nghi ngờ hay ghen tuông lúc này, bạn hãy để ý và chăm sóc sức khỏe của chàng.
 
Trầm cảm
 
Trầm cảm ít có biểu hiện công khai ở nam giới, nhưng tình dục của chàng xuống cấp cũng là một dấu hiệu đáng báo động. Nhiều nguyên nhân dẫn đến chứng trầm cảm, triệu chứng dễ bắt gặp là rối loạn giấc ngủ, chán ăn, giảm cân, thể trạng cơ thể thấp, tinh thần hoảng loạn, v..v.. 

Nếu bạn lo lắng, hãy nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ để có cách điều trị tốt nhất, và sử dụng thuốc chữa trầm cảm cần thiết mà không ảnh hưởng đến ham muốn trong chuyện ấy của chàng.
 
Tác dụng phụ của một số thuốc đặc trị
 
Trong các loại thuốc về tim mạch, vấn đề huyết áp, thuốc chống trầm cảm, chống viêm loét, kháng sinh, thuốc chữa ung thư.... đều được chỉ định có một số ảnh hưởng không mong muốn đến tình dục, theo cảnh báo của tiến sĩ Sarah Brewer, tác giả cuốn sách Hướng dẫn chung về các Vitamin, khoáng chất và thảo dược bổ sung. 

Nếu nghi ngờ các loại thuốc này là nguyên nhân dẫn đến suy giảm ham muốn của chàng, bạn nên hỏi ý kiến của bác sĩ có thể thay đổi liều lượng hay chuyển sang loại thuốc khác và không nên dừng thuốc giữa chừng nhằm tránh hậu quả không mong muốn.

Theo Đẹp

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger