Friday, February 14, 2014

5 món quà Valentine hay cho chàng

5 món quà Valentine hay cho chàng


qua-jpg-1360743877-1360743924_500x0.jpg
Ảnh minh họa: Slides.kaboose.com.


Chuyen Cam Cuoi - Theo VnExpress

Quà tặng là một trong những cách thể hiện tình yêu trong lễ tình nhân. 14/2 năm nay hãy dành một món quà đặc biệt cho người yêu hay chồng và bày tỏ tình cảm của bạn. 
 
Dưới đây là vài gợi ý từ Yourtango:
 
Làm bánh

Cách này có thể giúp chàng biết "tay nghề" nội trợ của bạn và thể hiện tình yêu ngọt ngào bạn dành cho chàng. Nếu bạn là một chuyên gia làm bánh, bạn có thể thử những loại chàng yêu thích và trang trí bằng những hình và chữ ý nghĩa. Bạn cũng có thể làm những chiếc bánh quy hay kẹo nhưng một chiếc bánh ngọt là lựa chọn an toàn nhất. Loại bánh này vừa dễ làm, vừa kinh tế.


Đồ điện tử

Nam giới thích đồ điện tử. Có rất ít khả năng người đàn ông của bạn không đánh giá cao khi nhận được một chiếc iPod hay máy chơi MP3 đời mới nhất cho chiếc xe của anh ấy. Nam giới nhìn chung đều vui thích nếu người phụ nữ hiểu đúng sở thích của mình. Bạn cũng nên nhớ rằng chàng sẽ không đánh giá cao nếu bạn chi một số tiền cắt cổ để mua những đồ này. Ngoài ra, cần đảm bảo chọn những thứ mà nửa kia của bạn thích.

Một tối hẹn hò bên ngoài

Tặng cho chàng một đôi vé xem buổi biểu diễn của nhóm nhạc anh ấy thích hay một trận đấu của đội bóng anh ấy say mê. Chàng sẽ rất trân trọng điều này vì biết bạn hiểu anh ấy và luôn sẵn sàng dành cho anh ấy những điều anh thích. Hãy đi cùng chàng và cùng anh ấy tận hưởng niềm vui.

Chocolate

Chocolate là một món quà truyền thống trong ngày Valentine. Nếu chàng trai của bạn hảo ngọt thì chocolate là lựa chọn dễ dàng nhất cho bạn. Hãy gói những chiếc kẹo tình yêu bằng chiếc hộp đẹp nhất, với những hình trái tim, kèm theo những lời nhắn ngọt ngào. Ngoài ra, đừng quên lựa chọn loại chocolate chàng thích nhất.

Chiều theo sở thích của chàng

Đàn ông có nhiều sở thích khác nhau. Hãy hình dung điều người đàn ông của bạn thích làm nhất, sau đó chọn một món quà theo đó. Ví dụ, nếu chàng ham đọc sách, anh ấy sẽ rất vui nếu được bạn tặng những cuốn sách mới cuốn hút. Tương tự, nếu chàng thích xem phim thì vài đĩa DVD mới thêm vào bộ sưu tập của anh ấy sẽ là món quà được đánh giá cao.

Hãy lựa chọn một món quà bạn nghĩ chàng thích hơn là những thứ bạn thích.
Vương Linh

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger