Sunday, February 16, 2014

Hận tình (kỳ 7)

Hận tình (kỳ 7)

  Hận tính biến thành sát thủ giết người hàng loạt   (Kỳ 6)



Chuyện Cấm Cười / Pmanth - Theo Crime Library


Trong khi trốn chạy, hắn đã sống bằng những thực phẩm được đánh cắp từ những căn lều cắm trại ở gần đó, và thỉnh thoảng ngủ trong những căn lều bị bỏ hoang. 

Tuy nhiên, điều mà lúc bấy giờ hắn thực sự cần là một chiếc xe, vì nó có thể giúp cho hắn vượt qua hàng rào của cảnh sát. Hắn không thể ẩn núp mãi ở Aspen được.  

Sẽ có một lối thoát nào đó cho hắn.  

Vận may lại đến với hắn, vì Ted đã tìm thấy một chiếc xe với chìa khóa sẵn sàng ở đó. Tuy nhiên trong khi cố gắng trốn chay trong chiếc xe ăn cắp, hắn đã bị phát hiện.

 

FBI Wanted Poster của Bundy
FBI Wanted Poster của Bundy
 
 
Lần này, hắn bị đeo còng tay và bị xích luôn cả chân trong những khi nghiên cứu tại thư viện.  

Tuy nhiên, Bundy không phải là loại người chịu bị ràng buộc lâu.
 
Gần bảy tháng sau đó, một lần nữa hắn lại cố gắng vượt ngục, và lần này hắn lại thành công hơn cả lần trước.  

Đó là vào ngày 30 tháng 12, năm 1977, hắn đã bò lên trần của nhà tù hạt Garfield và lần sang một phần khác của toà nhà. Thật may mắn cho gã, khi gã vô tình tìm thấy một cái lỗ, và từ cái lỗ bí mật này, hắn đã được dẫn xuống một tủ quần áo, trong căn nhà của người cai ngục.  

Hắn sung sướng nằm yên và chờ đợi, cho đến khi biết không còn ai ở trong nhà, thế là gã tình bơ bước ra khỏi cửa trước, và lại tiếp tục tự do.  

Chiều hôm đó, hơn mười lăm giờ sau. Cuộc vượt thoát hy hữu của hắn mới bị phát hiện. Lúc đó, Ted đang ung dung trên đường đến Chicago. Chicago là một trong số các điểm dừng của Ted, bởi điểm đến cuối cùng của hắn chính là vùng nắng ấm Florida.  

Vào giữa tháng một năm 1978, Ted Bundy, đã sử dụng cái tên mới là Chris Hagen, và định cư thoải mái tại một căn nhà một phòng ở Tallahassee, gần trường Đại học Florida.

 

Bundy, xích, sau khi lấy lại
Bundy, bị xích lại, sau khi bị bắt
 

Bây giờ thì không một ai biết gì về quá khứ của Ted. Gã cảm thấy thật sự phấn khích và thán phục trí thông minh của chính mình.

thời gian rảnh rỗi, Ted thường tản bộ chung quanh khuôn viên trường, đôi khi hắn vào các lớp học chú ý, lắng nghe các bài giảng. Còn nếu không lang thang trong khuôn viên của trường, thì gã ngồi nhà xem truyền hình, cái truyền hình gã đã đánh cắp. Ăn trộm, bây giờ đã trở thành bản chất thứ hai của Ted.  

Hầu như mọi thứ trong căn nhà của hắn đều là do hắn lấy trộm. Ngay cả những thực phẩm  cũng được mua từ thẻ tín dụng đánh cắp. Và hiện tại thì Ted dường như có đầy đủ tất cả những thứ mà hắn cần. Tuy nhiên, điều mà Ted cảm thấy thiếu thốn nhất, chính là sự giao tiếp với mọi người. 


Tiếp tục giết người khi đang sống cuộc đời lẩn trốn

 

Nita Neary
Nita Neary
 

Vào 3 giờ sáng, ngày 14, tháng 1, năm 1978, bạn trai của Nita Neary đưa cô đến Soroty House, sau khi họ vừa tham dự một cuộc dạ vũ. Ở Soroty house, thỉnh thoảng vẫn có vài nữ sinh viên ở lại muộn, vì không có giờ giới hạn và họ thường về nhà vào sáng sớm. 

Tuy nhiên, đêm hôm đó đã trở thành một đêm kinh hoàng mà họ không bao giờ ngờ, họ phải đối mặt.

Ngay khi bước vào, Nita nhận thấy cửa vẫn mở, trong nhà có tiếng chân ai đó đang chạy thình thịch trên lầu. 


Cô hoảng hốt nấp vào một ô cửa để trốn. Một người đàn ông với chiếc áo len, cổ cao kéo lên đến tận mắt, hắn cầm một khúc gỗ quấn vải chung quanh, chạy xuống cầu thang và bước nhanh ra ngoài.    


 

Lisa Levy
Lisa Levy, nạn nhân


Cô nghĩ, chắc có lẽ đó là một tên trộm. Nita lập tức chạy lên cầu thang để đánh thức Nancy bạn của cô dậy.  

Nita cho biết, cô đã nhìn thấy một người đàn ông lạ, vừa rời khỏi tòa nhà.không biết hắn đã làm những gì. Hai người vội vã chạy đến phòng của người trưởng nhóm. Tuy nhiên, trước khi đến được đó, họ đã nhìn thấy Karen, đang lảo đảo bước xuống cầu thang, đầu của cô toàn là máu.  

Nancy vội vã chạy đến giúp Karen, còn Nita lật đật đánh thức người trưởng phòng, cả hai lập tức kiểm soát các căn phòng khác gần đó. Họ kinh hoàng thấy Kathy trong phòng của cô vẫn còn sống, nhưng trong tình trạng thật là khủng khiếp. Người cô bê bết máu từ vết thương trên đầu chảy ra. Họ thật sự hoàng loạn. 

Nancy chạy đến điện thoại và gọi cho cảnh sát.
 
Sau đó, khi cảnh sát đến, họ đã tìm thấy thêm hai nạn nhân nữa, họ đã chết. Một người nào đó đã tấn công họ trong lúc họ đang ngủ.

 Lisa Levy là cô gái đầu tiên mà họ phát hiện đã chết. Sau các khám nghiệm tử thi, cảnh sát cho biết cô gái đã bị một vật gì đó đập mạnh vào đầu, bị hãm hiếp và bóp cổ.  

Họ cũng phát hiện ra vết cắn trên mông và trên nhũ hoa của Lisa Levy, núm vú của cô gái gần như bị cắn đứt lìa khỏi vú. Cô cũng đã bị tấn công tình dục với một bình xịt tóc.
(đón đọc kỳ 8)

 

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger