Wednesday, February 12, 2014

Ảnh cũ của Marilyn Monroe được sử dụng trong quảng cáo tiền triệu

Ảnh cũ của Marilyn Monroe được sử dụng trong quảng cáo tiền triệu

 Marilyn Monroe trong quảng cáo huyền thoại dành cho nhãn hiệu Chanel

  Chuyen Cam Cuoi - Theo Vy Vy/Dan Tri

 

Bức ảnh quảng cáo của “biểu tượng gợi cảm” Marilyn Monroe vẫn được sử dụng trong chiến dịch quảng cáo mới của Chanel dù cô đã qua đời cách đây gần 50 năm. 

 

Marilyn Monroe đã được chọn là gương mặt quảng cáo của nhãn hiệu nước hoa Chanel No. 5 dù ngôi sao huyền thoại của điện ảnh Hollywood đã qua đời được gần 50 năm. Marilyn nổi tiếng với câu tuyên bố nước hoa là thứ duy nhất cô khoác lên mình khi nằm trên giường ngủ mỗi đêm.
Cuối mùa thu này, Chanel sẽ thông báo chiến dịch quảng cáo mới trên truyền hình. Bức ảnh đen trắng của Marilyn do nhiếp ảnh gia Ed Feingersh thực hiện vào năm 1960 trong khi cô đang trả lời phỏng vấn.

“Biểu tượng sex” tạo dáng gợi cảm bên giường ngủ. Người đẹp kể lại: “Họ hỏi tôi rằng: “Khi đi ngủ cô thường mặc gì?”. Tôi trả lời: “Chẳng gì cả trừ nước hoa Chanel Đó là sự thật, tôi không muốn nói thẳng ra là “khỏa thân”. Nhưng sự thật là như thế”.

Ngôi sao quá cố Marilyn Monroe đã “cướp” hợp đồng quảng cáo và gương mặt đại diện từ nam diễn viên Brad Pitt. Ngôi sao của 13 tên cướp thế kỷ đã được trả 7 triệu USD để làm gương mặt đại diện cho nhãn hiệu nước hoa danh tiếng được giới thiệu với công chúng từ năm 1921.

Người tạo nên loại nước hoa nổi tiếng này từng giải thích: “Tôi muốn có một loại nước hoa dành cho phụ nữ có mùi thật nữ tính”. Chanel không phải là nhãn hiệu duy nhất sử dụng những bức ảnh cũ của ngôi sao quá cố Marilyn Monroe.

Tháng 10 năm ngoái, mỹ phẩm MAC cũng đã phát hành một loạt những sản phẩm lấy cảm hứng từ “biểu tượng sex” một thời. Và tháng 2 vừa rồi, một loạt trang phục được thiết kế dành cho những người yêu mến ngôi sao điện ảnh huyền thoại của Hollywood cũng đã được giới thiệu với khán giả.

Vy Vy

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger