Thursday, February 6, 2014

Bị bắt vì đăng ảnh truy nã của mình lên Facebook

Bị bắt vì đăng ảnh truy nã của mình lên Facebook

 Hình ảnh truy nã được Lescowitch chia sẻ lên chính trang Facebook của mình

 

 

Chuyện Cấm Cười - Theo T. Thủy / Dân Trí

Một tên tội phạm bị truy nã tại Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi y tự tin đăng hình ảnh bị truy nã của chính mình lên Facebook và thách thức cảnh sát tìm thấy mình.

Anthony James Lescowitch đã trốn khỏi nhà tạm giam ở bang Pennsylvania hồi tháng 11 năm ngoái sau khi bị cảnh sát bắt giữ vì tấn công người khác hồi tháng 7. 

Cảnh sát sau đó đã nhanh chóng phát lệnh truy nã tên này. Sau 2 tháng tìm kiếm bất thành, cảnh sát đã cho đăng tải hình ảnh truy nã của Lescowitch lên trang Facebook của Sở cảnh sát Freeland (bang Washington, Mỹ) vào ngày 20/1 vừa qua.

Sau khi hình ảnh được đăng tải lên trang Facebook của cảnh sát, chỉ 3 phút sau đó bất ngờ một người dùng Facebook có tên Jimi Lescowitch (tên thường gọi của James Lescowitch) đã chia sẻ lại hình ảnh truy nã trên trang Facebook của chính mình, đồng thời đưa ra những lời chế giễu, thách thức cảnh sát tìm thấy mình.

Rất nhiều bạn bè của Lescowitch đã vào bình luận trong bức ảnh truy nã mà Lescowitch đã chia sẻ trên Facebook, đồng thời gửi lời chúc may mắn đến y. Về phía cảnh sát, họ nhanh chóng nắm bắt vận may này để lần ra manh mối của tên tội phạm truy nã.

Trong vai một người phụ nữ gợi cảm trên Facebook, nhân viên điều tra T.J. Rentschler đã bắt đầu làm quen với Lescowitch trên Facebook và bàn luận về hình truy nã của y. Sau khoảng 30 phút làm quen và tán gẫu, Rentschler đã nắm bắt được các thông tin quan trọng để có thể xác nhận người đang sử dụng tài khoản Facebook kia chính là Lescowitch.

Cuối cùng, Rentschler đã giả vờ hẹn hò với Lescowitch và hẹn y đi uống nước. Ban đầu Lescowitch đã từ chối lời đề nghị này, tuy nhiên sau đó y đã không thể cưỡng lại lời mời gọi hấp dẫn của “người phụ nữ gợi cảm” kia.
Lescowitch sau đó đã đồng ý đến điểm hẹn để gặp mặt và bị cảnh sát ập đến bắt giữ.

Hiện bên cạnh tội danh hành hung người khác, Lescowitch còn đối mặt với tội danh bỏ chạy khi bị giam giữ và dĩ nhiên mức phạt dành cho y sẽ bị tăng lên đáng kể.

T.Thủy
Theo DM

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger