Thursday, February 6, 2014

Người mẫu xinh đẹp thiếu một tay

Người mẫu xinh đẹp thiếu một tay

 Người mẫu xinh đẹp thiếu một cánh tay

 Chuyện Cấm Cười - Theo Vinh Ngọc / Dân Trí

Dù thiếu cánh tay trái nhưng cô gái xinh đẹp đến từ London Kelly Knox vẫn theo đuổi ước mơ làm người mẫu chuyên nghiệp và đã gặt hái được một số thành công nhất định.

Kelly Knox, 29 tuổi tới từ London sinh ra không có cánh tay bên trái, tuy vậy cô vẫn không từ bỏ mơ ước chinh phục làng thời trang quốc tế và những nỗ lực của cô bước đầu đã được ghi nhận khi mà Kelly đã được xuất hiện trên một số tạp chí thời trang danh tiếng và được mời trình diễn thời trang.

5 năm trước, Kelly Knox chiến thắng trong một cuộc thi tìm kiếm người mẫu trên truyền hình, khi đó cô đã rất vui sướng và lên kế hoạch “tấn công” vào làng thời trang một cách nghiêm túc nhưng sau đó, khi ký hợp đồng với một công ty người mẫu, Kelly Knox đã thất vọng vì cảm giác không được đối xử tốt và cô rời khỏi công ty người mẫu này.
 
Người mẫu xinh đẹp thiếu một cánh tay

Dù bước chân vào làng người mẫu không được suông sẻ nhưng không vì thế mà Kelly Knox nản chí và những nỗ lực của cô đã được đền đáp khi mà năm 2013 vừa qua, cô đã có một năm rất thành công trong sự nghiệp.

“Năm 2013 là năm thành công nhất của tôi tính tới thời điểm này. Mỹ phẩm P&G mời tôi trình diễn trong một sự kiện, sau đó họ mời tôi tới Bắc Kinh, Trung Quốc tham gia một sự kiện thời trang lớn sau đó P&G làm cả một video về tôi kèm dòng chữ “người phụ nữ xinh đẹp chỉ sau Thần Vệ Nữ”. Tôi vô cùng xúc động, tôi không thể tin là P&G dành những lời tốt đẹp như vậy để nói về tôi,” Kelly Knox kể lại.

Người đẹp tóc vàng cũng đã vinh dự được xuất hiện trên tạp chí Marie Claire Trung Quốc số tháng 4 và cô chia sẻ: “Tôi đã nhận được rất nhiều thư từ các bạn trẻ, những người cũng thiếu cánh tay từ khi sinh ra và họ nói, họ được truyền cảm hứng bởi tôi. Làm người mẫu cho P&G là một điểm nhấn đáng tự hào nhất trong sự nghiệp của tôi và tôi cảm thấy rất tự hào khi được một công ty nổi tiếng ghi nhận là một người mẫu thực sự.”
 
Người mẫu xinh đẹp thiếu một cánh tay

Kể từ sau khi được mời trình diễn cho P&G, sự nghiệp người mẫu của Kelly Knox đã có những bước tiến đáng kể, cô được xuất hiện nhiều hơn trong các chương trình trên truyền hình và cũng được mời làm người mẫu trình diễn thường xuyên hơn.

Dù đã gặt hái một số thành công nhưng Kelly Knox vẫn chưa hài lòng về bản thân mình, cô nói: “Tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Người khuyết tật gần như là “vô hình” trong ngành công nghiệp thời trang nhưng tôi tin ở bản thân mình và tôi quyết tâm tạo ra sự thay đổi trong lĩnh vực này.”

Không chỉ quyết tâm trở thành một người mẫu thời trang chuyên nghiệp mà Kelly Knox còn quan tâm hơn nữa tới những công việc từ thiện. “Các công việc từ thiện có ý nghĩa quan trọng đối với tôi và trong quan điểm của tôi, tôi cần phải nỗ lực hơn để củng cố thêm niềm tin cho những người trẻ tuổi và để họ có thể mạnh mẽ hơn để theo đuổi ước mơ của mình.”

“Rõ ràng là chúng ta cần những hình mẫu tích cực cho những người tàn tật. Người tàn tật đã được chấp nhận trong lĩnh vực thể thao và truyền hình nhưng trong thời trang, đó còn là một con đường dài.”

Kelly Knox hiện đang “săn tìm” những công việc mới, mơ ước của cô là xuất hiện trên tạp chí Vogue và được xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của ASOS và Benetton. “Tôi nghĩ những đứa trẻ sinh ra có khuyết tật giống tôi khi nhìn thấy tôi thành công trong sự nghiệp thì bố mẹ chúng có thể sẽ có nhiều hi vọng hơn.”
 
Vĩnh Ngọc

Vĩnh Ngọc

Người mẫu xinh đẹp thiếu một cánh tay Người mẫu xinh đẹp thiếu một cánh tay 10 5 38868

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger