Monday, February 3, 2014

Võ Cảnh - gương mặt người mẫu tiềm năng

Võ Cảnh - gương mặt người mẫu tiềm năng






Chuyện Cấm Cười - Theo Áo dài Minh Châu và Ngôi Sao 

Võ Cảnh sinh ra tại mảnh đất miền trung Bình Định, mang trong mình ước mơ và hoài bão khi đặt chân vào đất Sài thành. Sở hữu chiều cao chuẩn 1m85 cùng gương mặt điển trai ăn ảnh, Võ Cảnh nhanh chóng được phát hiện và trở thành một người mẫu đầy triển vọng của làng mẫu Sài Gòn.

Võ Cảnh sinh năm 1990 tại mảnh đất miền trung Bình Định. 18 tuổi, tốt nghiệp trung học, cũng như bao sinh viên khác từ miền quê của mình, Võ Cảnh lặn lội vào miền Nam học tập và lập nghiệp. Hiện anh chàng đang là sinh viên của trường Đại học Công nghệ thông tin Tp.Hồ Chí Minh.


Sở hữu chiều cao 1m85 cùng gương mặt nam tính và ăn ảnh, Võ Cảnh được phát hiện, và nhanh chóng trở thành khuôn mặt trẻ đầy triển vọng của làng mẫu. Những bước chân đầu đời trên sàn diễn với nét điển trai và sự duyên dáng của Cảnh dưới ánh đèn đã tạo nên sự cuốn hút đặc biệt.


Sống xa gia đình, nung nấu cho Võ Cảnh nhiều mục tiêu vươn tới. Vì thế, Võ Cảnh tham gia tích cực vào lĩnh vực người mẫu với nhiều hoài bão. Thế nhưng, anh không chọn cho mình sự táo bạo hay nhiều scandal để đi, Võ Cảnh hướng sự chững chạc và cứng rắn của những con người ở vùng đất nắng gió quê mình làm phong cách định hình. Nhưng nụ cười tươi, mới chính là vũ khí sắc bén của Võ Cảnh trong những bức ảnh thời trang.


Tuy mới vào nghề, nhưng Võ Cảnh may mắn được tham gia nhiều sự kiện lớn như: Maschio Fashion Show, ĐO Fashion Show, The Muse Fashion Show... 

Vừa qua, Võ Cảnh còn được đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Siêu mẫu trẻ tại Hàn Quốc.


Trong bộ ảnh mới, nhận được sự giúp đỡ trang phục của nhà thiết kế Minh Châu cùng nhiếp ảnh Kent Nguyễn, qua phần thể hiện của mình, Vỏ Cảnh đã thể hiện thành công vẻ đẹp của Đàn ông Việt trong trang phục áo dài truyền thống.


 2-JPG-8595-1390921446.jpg



 3-JPG-9437-1390921446.jpg



 7-JPG-8476-1390921446.jpg


 8-JPG-2049-1390921446.jpg



Hàn Vũ Hùng Martin

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger