Wednesday, February 19, 2014

Hận tình (kỳ 8)

Hận tình (kỳ 8)


Margaret Bowman
Margaret Bowman, nạn nhân


Chuyện Cấm Cười / Pmanth - Theo Crime Library
 

Margaret Bowman, một trong hai cô gái được tìm thấy đã chết, mặc dù không bị tấn công tình dục, nhưng Magaret bị một cái vớ da bóp nghẹt, bị đánh vào đầu, vỡ sọ, não bật ra tung tóe. Cũng như Lisa Levy, cả hai đều không có dấu hiệu của sự chống cự.

 
Cảnh sát phỏng vấn những người còn sống sót. Không ai nhớ gì cả, bởi vì họ đang ngủ và bị tấn công. Nita Neary là nhân chứng duy nhất nhìn thấy tên sát nhân thoát chạy ra cửa, sau khi gây án.  

Chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó, vì hắn lại tiếp tục tấn công một nạn nhân khác ngay trong đêm hôm đó.

Bị bắt

Cách nơi vừa xảy ra án mạng chưa tới một dặm, đang ngủ một cô gái trẻ đã bị đánh thức bởi tiếng ồn ào của sự đánh đập mạnh vang ra từ căn nhà bên cạnh. Cô ta không hiểu chuyện gì đang xảy ra với người hàng xóm, mà lại có tiếng ồn ào vào lúc bốn giờ sáng như vậy.  

Khi những tiếng động kéo dài, cô sinh nghi, nên đã đánh thức người bạn cùng phòng dậy. Hai cô nghe hình như có tiếng rên rỉ. Sợ hãi, họ đã gọi điện thoại để hỏi xem việc gì đã xảy ra vậy. Không có ai nhấc điện thoại, ngay lập tức họ đã gọi cho cảnh sát.
 
Sau khi đến nơi, cảnh sát bước vào phòng ngủ, Cheryl khỏa thân nửa người, ngồi trên giường, trong trạng thái vẫn còn một chút ý thức, khuôn mặt sưng vù vì bị đánh vào đầu bởi một cái dùi cui.  

Cảnh sát cũng phát hiện một mặt nạ ở chân giường. Giống hệt như cái đã được tìm thấy từ xe của Ted Bundy khi gã bị bắt ở Utah vào tháng Tám năm 1975."
 
Sau khi kiểm soát thật kỹ lưỡng các bằng chứng. Loại máu của kẻ tấn công, các mẫu tinh trùng, vết ố của vân tay, những sợi lông được tìm thấy trong chiếc mặt nạ, cũng như vết răng cắn trên người của nạn nhân. 

Tuy nhiên, chỉ với những bằng chứng như thế, mà kết luận đó là Ted Bundy thì thật sự không thể thuyết phục được


Kimberly Leach, nạn nhân cuối cùng.
Kimberly Leach, nạn nhân cuối cùng

 
Ngày 09 Tháng 2 năm 1978, cảnh sát của quận Lake nhận được một cú điện thoại từ cha mẹ đau khổ của Kimberly Leach 12 tuổi. Họ đã thật kích động khi báo cho cảnh sát biết, con gái của họ đã biến mất.

Ngay lập tức, một chiến dịch tìm kiếm thật rộng lớn, với cô gái được báo cáo đã biến mất khỏi sân trường.  

Và Priscilla, người cuối cùng đã nhìn thấy Kimberly vào xe của một người lạ ngày cô biến mất.  

Tuy nhiên, Priscilla lại không thể nhớ chính xác chiếc xe loại nào và mặt mũi của người lái xe.  

Tám tuần lễ sau đó, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của Kimberly trong một công viên của quận Suwannee, tiểu bang Florida.

Tử thi của cô gái trẻ đã bị phân hủy, nên cũng chẳng giúp tìm kiếm thêm được chi tiết gì.  

Nhưng thật may mắn, sau đó không lâu cảnh sát đã tìm được những bằng chứng khác mà họ đang rất cần, trong chiếc xe tải của Ted Bundy.
 
Đó là, vài ngày trước khi Kimberly Leach biến mất, một người đàn ông lạ lái chiếc xe tải màu trắng đã tiếp cận với một cô gái 14 tuổi, khi em đang chờ anh trai đến đón sau giờ học. Gã đàn ông lạ nói với cô gái trẻ, ông từ sở cứu hỏa và hỏi có phải cô đang học tại một trường học gần đó?

Cô gái trẻ thấy kỳ lạ, vì nhân viên cứu hỏa đang làm nhiệm vụ, lại mặc áo khoác của hải quân và quần có kẻ sọc.  

Cô cảm thấy khó chịu. Vì đã từng được cha của cô, Cảnh sát trưởng của quận Jacksonville, Florida cảnh báo, không nên nói chuyện với người lạ.  

Ngay lúc đó, anh trai của cô cũng vừa đến.  

Nghi ngờ người đàn ông lạ, anh trai cô ra lệnh cho cô phải vào xe ngay, sau đó họ đã đi theo chiếc xe khả nghi này và ghi xuống bảng số của chiếc xe.

(Đón đọc kỳ 9)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger